CBRE KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MÔ HÌNH MỞ 360 ĐỘ TẠI HÀ NỘI

Nhật Quang

27/02/2023 17:24

Theo dõi trên

CBRE mới đây đã chính thức khai trương văn phòng làm việc mới tại Hà Nội, đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam. Văn phòng mới của CBRE tại Hà Nội tiếp tục áp dụng xu hướng văn phòng mở 360 độ, tương tự như mô hình đã triển khai trước đó với văn phòng TP.HCM.

ca-phe-1677666173.jpg

Tọa lạc tại tháp 2 khu văn phòng hạng sang Capital Place (29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội), văn phòng mới của CBRE Hà Nội sở hữu phong cách thiết kế cởi mở, tập trung vào ba yếu tố chính: hiện đại - linh hoạt - tiện nghi, cùng những nét kiến trúc mang đậm tính văn hóa địa phương. Văn phòng chia thành ba nhóm khu vực chính, bao gồm: (1) khu vực sảnh chính cùng chuỗi phòng họp tối tân và linh hoạt phục vụ cho việc đón tiếp khách hàng; (2) không gian làm việc bao gồm khu vực làm việc độc lập lẫn khu vực làm việc theo nhóm; (3) khu vực ăn uống, phòng chức năng cho các mẹ bỉm, cùng góc thư giãn với đầy đủ tiện nghi cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Với mô hình văn phòng mở 360 độ đã được áp dụng tại các văn phòng của CBRE trên toàn cầu, các nhân viên của CBRE Hà Nội giờ đây có thể linh hoạt quyết định phương thức làm việc mỗi ngày với các vị trí ngồi khác nhau: độc lập tập trung hoặc kết nối hợp tác; cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm máy tính cá nhân, màn hình rời, điện thoại kết nối công nghệ Cisco, vv tại văn phòng. Điều này cho phép các nhân viên sở hữu một không gian làm việc kết nối, gần gũi, nhưng không kém phần thoải mái và tự chủ. Bên cạnh khu vực làm việc và hệ thống phòng họp linh hoạt, khu vực pantry cũng được thiết lập với đầy đủ tiện nghi giúp nhân viên có thể xả hơi và tái tạo năng lượng  hàng ngày trong khi tận hưởng khung cảnh thành phố, giúp mỗi cá nhân có được cảm giác cân bằng trong công việc. 

Chia sẻ về văn phòng mới của CBRE tại Hà Nội, bà Đặng Phương Hằng, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam, nhấn mạnh: “Với 20 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng, chúng tôi nhận thấy việc đầu tư và mở rộng văn phòng theo hướng mô hình mở cùng công nghệ tiên tiến và tối tân là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp mỗi nhân viên cảm thấy hứng thú và năng động hơn với môi trường làm việc. Tôi tin rằng khi mỗi cá nhân cảm thấy thoải mái tại môi trường công sở, họ sẽ phát huy được tối đa năng lực của bản thân và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cho chính mình và tập thể. Đồng thời, CBRE tin tưởng rằng đây chính là cột mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới, đầy hứa hẹn của CBRE Việt Nam trong tương lai.”

Với cột mốc khai trương văn phòng mới của CBRE tại Hà Nội, CBRE không chỉ hướng tới việc mở rộng hoạt động kinh doanh, mà còn cho thấy kỳ vọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới các khách hàng và đối tác quan trọng, góp phần khẳng định vị thế 20 năm phát triển bền vững của Công ty trên thị trường. Đối mặt với những thách thức yêu cầu sự đổi mới mạnh mẽ trong ngành Bất động sản, CBRE đã và đang chứng tỏ chuyên môn cùng vai trò quan trọng của mình trong việc đóng góp những nghiên cứu, nhận định tư vấn chuyên sâu cho không chỉ các khách hàng mà còn cho các bộ ngành và cơ quan chính phủ. 

Vừa qua, CBRE tiếp tục là công ty Bất động sản xếp hạng đầu trong danh sách “Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2023, do tạp chí Fortune bình chọn. Đây là lần thứ 4 trong 5 năm qua CBRE được vinh danh là Công ty Bất động sản được Ngưỡng mộ nhất của Fortune và cũng là năm thứ 13 liên tiếp công ty lọt vào danh sách danh giá này. 

CBRE đồng thời cũng chiến thắng giải thưởng “Thương hiệu Bất động sản hàng đầu” của Lipsey lần thứ 22 liên tiếp và vinh dự được trao giải thưởng "Thương hiệu của Năm" trong hạng mục Dịch vụ Bất động sản bởi "World Branding Awards". Giải thưởng Thương hiệu Thế giới là giải quốc tế được trao cho các thương hiệu toàn cầu và quốc gia vì những thành tựu của họ trong việc xây dựng thương hiệu. Hơn 3.500 thương hiệu từ hơn 45 quốc gia đã được đề cử cho giải này năm 2022-2023 trên nhiều hạng mục.
 

Bạn đang đọc bài viết "CBRE KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MÔ HÌNH MỞ 360 ĐỘ TẠI HÀ NỘI" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn