Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương Đội tuyển bóng đá nam

TTXVN

02/02/2022 08:14

Theo dõi trên

Ngay sau khi Đội tuyển bóng đá nam quốc gia giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước Đội tuyển Trung Quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và khen ngợi Huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban Huấn luyện và các cầu thủ.

Chú thích ảnh Đội trưởng Hùng Dũng (8) tả xung hữu đột trước sự đeo bám quyết liệt của hậu vệ đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN

 

Chủ tịch nước đánh giá cao Đội tuyển đã nỗ lực hết mình, đoàn kết để làm nên chiến thắng đầu tiên của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam trước Đội tuyển Trung Quốc trong lịch sử và đây cũng là chiến thắng đầu tiên, mang tính lịch sử của một đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 Giải vô định bóng đá Thế giới (World Cup) – Khu vực châu Á.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc các “chiến binh Sao vàng” giành được chiến thắng ấn tượng, ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết đã đem lại niềm vui, sự cổ vũ đối với người hâm mộ bóng đá cả nước, cùng với niềm hy vọng về một sự khởi đầu tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm Nhâm Dần. 

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Ban Huấn luyện và các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đồng thời mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và luôn thi đấu với nhiệt huyết, ý chí Việt Nam, để từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà ở Đông Nam Á và châu Á.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương Đội tuyển bóng đá nam" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn