Chuyên gia trang điểm Quỳnh Nguyễn - cô nàng xinh đẹp 9x với sứ mệnh lan tỏa giá trị tự tin cho phái nữ

Thủy Tiên – Vân Nhi

12/02/2023 10:39

Theo dõi trên

Trong thời đại mới, trang điểm là một vũ khí sắc bén cho chị em phụ nữ tràn đầy tự tin trước khi ra đường. Thế nhưng không phải ai cũng có trong mình năng khiếu hay có khả năng nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.

qn-1676259260.png

Chính vì vậy, Makeup Artist Quỳnh Nguyễn trong mình sứ mệnh mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp, đồng thời là “người lái đò” cho nhiều bạn trẻ khác đam mê với nghề.

qn1-1676259260.png

MakeUp Artist Quỳnh Nguyễn

Sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt - thành phố của những mộng mơ, cô nàng 9X từ nhỏ đã được thổi bùng cảm hứng về nghệ thuật trang điểm. Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Mình bắt đầu chinh phục con đường trở thành chuyên gia trang điểm vô cùng gian nan. Thường xuyên thay đổi chỗ học nghề vì không thể phát huy hết năng lực của bản thân. Sau quãng thời gian mày mò tìm kiếm mình đã đến với Thầy Nam Trung – nơi chắp cánh cho thành công hiện tại của mình”. Được biết Nam Trung là một Makeup Artist có tiếng - là cố vấn hay giám khảo của nhiều chương trình sắc đẹp nổi tiếng như The Face VietNam. Học tập và nhận chỉ dẫn của một người thầy như vậy, cô nàng đã tiến bộ từng ngày và có đôi cánh vững chãi để có thể tung bay ngoài thế giới kia.

Tuy còn trẻ nhưng Quỳnh Nguyễn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, hoạt động dựa trên sự độc lập “không đi theo lối mòn”, xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình. Ngoài ra, cô còn nhận được sự tin tưởng của giới nổi tiếng, hợp tác xây dựng hình ảnh với nhiều nghệ sĩ, người mẫu, KOL…

Đối với Quỳnh, cô cho biết: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Cô thừa nhận bản thân luôn mang trong mình sứ mệnh to lớn chính là đem đến vẻ đẹp rực rỡ đến với tất cả phụ nữ. Để thực hiện hành trình ấy, một mình cô không thể thực hiện được, vậy nên nàng 9X đã thành lập nên học viện Quỳnh Nguyễn MakeUp Academy - nơi đào tạo nhiều chuyên viên trang điểm hàng đầu, lan tỏa niềm yêu thích làm đẹp với tất cả mọi người.

qn2-1676259260.png

Với tinh thần luôn tôn trọng sự sáng tạo, tư duy trong nghệ thuật trang điểm, thời gian qua CEO Quỳnh Nguyễn đã sớm đào tạo hàng trăm học viên lành nghề, làm việc khắp cả nước. Đến với học viện, các “tân binh” sẽ được chỉ dẫn tận tình từ bước cơ bản đến những lớp nâng cao khó nhằn như: Khóa trang điểm Cá nhân Cơ bản và nâng cao; Khóa trang điểm Chuyên nghiệp và nâng cao; Khóa trang điểm làm Tóc Cô dâu; Khóa tóc chuyên nghiệp, Khóa học Nâng Cao - Master… Cô giáo cùng các nhân viên của học viện luôn lắng nghe ý kiến từ học viên cập nhật các xu hướng trang điểm mới phổ biến đến với khách hàng.

qn3-1676259260.png

Buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng cho học viên của Quỳnh Nguyễn Academy

Một trong những đặc điểm nổi bật mang đến sự nổi tiếng cho chuyên gia Quỳnh Nguyễn chính là dịch vụ MakeUp lễ cưới cho cô dâu và họ hàng. Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Nhận thức được điều ấy, cô nàng 9X luôn tâm huyết trong từng khách hàng khác nhau. Một nàng dâu đã chia sẻ: “Mình đã rất đắn đo khi lựa chọn dịch vụ trang điểm vào ngày cưới của bản thân, thật may là mình được bạn bè giới thiệu đến MakeUp Artist Quỳnh Nguyễn. Thành quả sau những giờ phút MakeUp thật sự rất hài lòng, nhìn thấy bản thân trông lộng lẫy và xinh đẹp trong những giây phút quan trọng của cuộc đời, mình thấy hạnh phúc lắm.”

Ngoài hoạt động kinh doanh và đào tạo của mình, cô nàng chuyên viên Quỳnh Nguyễn còn rất tâm huyết với nghề. Cô bộc lộ: “Trang điểm không chỉ là làm đẹp, trang điểm là cả một giá trị nghệ thuật phía sau”. Vì vậy, cô cùng team của mình luôn không ngừng sáng tạo nên những bộ ảnh MakeUp đậm chất nghệ thuật.

qn4-1676259260.png

Một bức ảnh với lối MakeUp Nghệ thuật của Quỳnh Nguyễn

Hiện tại, Quỳnh Nguyễn cùng học viện của mình đang bước trên con đường sứ mệnh mang lại nhiều tác phẩm chất lượng nhất, đồng hành cùng khách hàng và học viên trên hành trình làm lan tỏa sự tự tin cho mọi người. Và chắc chắn rằng, nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một địa điểm trang điểm uy tín, đừng quên ghé Quỳnh Nguyễn MakeUp để có cho mình một thành quả hoàn hảo nhé!