Cô Huỳnh Kim Xuyến và cơ duyên khởi nghiệp từ Công ty TNHH MTV TM - XNK Kim Hoàng Việt Nam với sản phẩm xà phòng thảo dược King Strait ở tuổi 65

Nling Xeng

08/03/2023 08:01

Theo dõi trên

Cô Huỳnh Kim Xuyến là Tổng Giám đốc của Công ty TNHH MTV TM - XNK Kim Hoàng Việt Nam. Cô khởi nghiệp vào tuổi 65 với sản phẩm xà phòng thảo dược King Strait. Sản phẩm này đã được chứng nhận là hiệu quả trong trị bệnh da liễu. Cô Huỳnh Kim Xuyến đã nỗ lực hết sức để có thể phát triển sản phẩm của mình và để giúp mọi người đều có thể trải nghiệm sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm của cô.

Nhận thấy da là một bộ phận rất quan trọng, bao bọc cả khối lượng cơ thế, nhưng ít ai nhận ra tầm quan trọng của da. Hàng ngày chúng ta cứ vô tình đưa hóa chất vào da bằng những sản phẩm hóa tổng hợp, bảo vệ da cũng là gián tiếp bảo vệ nội tạng , bởi vì hóa chất ngấm qua da , hấp thụ vào máu, làm hại các bộ phận bên trong, nhất là gan. 

Cô Huỳnh Kim Xuyến cũng có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh, những nỗ lực hết sức của cô đã giúp cô để đem đến những thành công lớn cho công ty của mình.

Huỳnh Kim Xuyến - Doanh nhân khởi nghiệp vì sức khỏe cộng đồng

Đôi nét về doanh nhân Huỳnh Kim Xuyến 

Huỳnh Kim Xuyến sinh năm 1957 tại Bình Dương. Cô tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tại Thành phố Hồ Chí Minh và từng làm Kế toán tại  Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Co-op Mart). Kể từ năm 2003, cô học Đông Y với mong muốn làm ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, mở Spa hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà.

Chân dung cô Huỳnh Kim Xuyến, doanh nhân khởi nghiệp tuổi 65

KING STRAIT là một thương hiệu xà phòng truyền thống của một tập đoàn lớn tại Đài Loan, cung cấp các sản phẩm uy tín và lâu đời được điều chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm. King Strait cung cấp một loạt các sản phẩm thảo dược tốt nhất và đảm bảo chất lượng, hoàn toàn không hóa chất, dùng được cho trẻ sơ sinh.

Xà phòng thảo dược KingStrait

Tại King Strait, chúng tôi luôn luôn lấy tiêu chí “chất lượng trên hết” để đảm bảo tất cả các sản phẩm thảo dược đều có nguồn gốc rửa sạch và đã được kiểm tra chất lượng KING STRAIT, cô Xuyến cũng tin và sử dụng thử nhưng kết quả lại hiệu quả hơn những gì cô mong đợi. Thông qua dịp này cô Kim Xuyến nhận ra rằng xà phòng, sữa tắm chúng ta sử dụng hàng ngày nếu không chọn được sản phẩm chất lượng thì cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta mắc các bệnh về da liễu.

Nhận thấy KING STRAIT là loại xà phòng vô cùng hữu hiệu, là một sản phẩm thiên nhiên không có hóa chất giúp hỗ trợ trị bệnh ngoài da. Lại có tính chất như một loại mỹ phẩm nên không hề gây hại đến người tiêu dùng, càng sử dụng da càng mịn màng sáng khỏe tự nhiên. Cũng chính vì những công năng tuyệt vời đó Doanh nhân Huỳnh Kim Xuyến bước đầu thành lập Công ty TNHH MTV TM-XNK KIM HOÀNG VIỆT (được đặt tại 1E - cư xá Bình Phú, đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM) từ tháng 04 năm 2022 nhằm kinh doanh các mặt hàng xà phòng KING STRAIT được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. “Sau nhiều lần thử nghiệm và lấy ý kiến từ bạn bè người thân, cô đã dần có được sự tin tưởng và đón nhận của mọi người dành cho sản phẩm xà phòng King Strait”- Cô Xuyến hào hứng chia sẻ.

Cô Huỳnh Kim Xuyến tại các hội thảo giao lưu doanh nghiệp

Niềm khát khao chữa khỏi viêm da cho cộng đồng và nghị lực cao cả của doanh nhân Huỳnh Kim Xuyến

Khí hậu ở Việt Nam nhiệt đới ẩm vậy nên mọi người hay dễ mắc các bệnh ngoài da, các loại côn trùng cắn gây ngứa ngáy khó chịu…mà ở những vùng nông thôn thì tỷ lệ mắc bệnh lại càng cao. Hàng ngàn người từ các tỉnh đến bệnh viện da liễu TP. HCM khám chữa bệnh mỗi ngày. Huỳnh Kim Xuyến với nguyện vọng mong muốn người dân Việt Nam có làn da khỏe mạnh, đồng thời giảm thời gian và chi phí điều trị các bệnh ngoài da ác tính này.

Cô Huỳnh Kim Xuyến với khát khao chữa khỏi viêm da, kết nối sản phẩm cùng các doanh nghiệp

“Thời gian đầu, tôi gặp nhiều trở ngại vì giá bánh xà phòng phòng nhập đắt hơn bánh xà phòng ngoài thị trường nên khó cạnh tranh. Tuy nhiên, tôi có niềm tin rằng chất lượng sẽ thay lời nói, khách hàng sau khi dùng sản phẩm cũng sẽ nhận ra sự khác biệt”, Cô Xuyến nhận định.

Cô Xuyến đã cùng các doanh nghiệp kết nối, tạo ra giá trị cộng đồng tại các hội nghị, sự kiện, hội thảo toàn quốc

“Chương trình khuyến mãi mừng Xuân 2023. Xà phòng KING STRAIT - KIM HOÀNG *** XÀ PHÒNG CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG*** tri ân khách hàng giảm 20% giá bán chỉ còn 640k/ 95gr và tặng 1 chiếc khăn mềm mại. Hướng dẫn sử dụng xà phòng KING STRAIT - KIM HOÀNG (Đúng cách và tiết kiệm, có thể cắt đôi, chia 2 lần dùng).

Xà phòng thảo dược KingStrait

Để bảo quản được lâu, khuyến khích nên sử dụng qua túi lưới. Gỡ miếng nilon bọc xà phòng, cho vô túi lưới, treo nơi khô ráo, không ẩm ướt, trong nhà tắm, dùng tay ướt thoa hai bên xà phòng, lấy bọt, không chà bánh xà phòng trực tiếp lên người, rất mau tan, tắm rửa với ít nước cũng đủ sạch. ENZYME xà phòng lưu lại trên da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt sau tắm, lau nhẹ bớt nước, có thể dùng bọt xà phòng massage đều cơ thể, không cần xả lại nước, xà phòng tự khô. 

Sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông. 

Thoải mái - sảng khoái cả ngày làm việc. 

Công dụng để tắm, gội, vệ sinh vùng kín, rửa vết thương, hỗ trợ điều trị các bệnh về da.

XÀ PHÒNG KING STRAIT: Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Được bảo hiểm CATHAY bảo vệ 24.000.000 Đài tệ, tương đương 800.000 USD, kiểm nghiệm SGS Đài loan công nhận về chất lượng.”

 

Thông tin liên hệ King Strait:

Địa chỉ: Công ty TNHH MTV TM- XNK KIM HOÀNG VIỆT NAM, 1E Cư xá Phú Bình Lạc Long Quân, P5, Q11, TP. HCM  (Phú Bình ở Quận 6)

Email:Kimhoangvn2022@gmail.com

Đồng hành cùng cô Xuyến là công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Thông tin liên hệ công ty Asia Business Insider 

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider 

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam