Công ty TNHH xuất nhập khẩu DASOM Việt Nam - Vinh dự nhận giải thưởng Top10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á 2023

Hằng Nga

09/06/2023 09:19

Theo dõi trên

"Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - TBD" là giải thưởng do Viện nghiên cứu khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh đánh giá, xét chọn thường niên dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao trên thị trường Việt Nam và Châu Á.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dasom Việt Nam được vinh danh tại buổi lễ chương trình Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - TBD với giải thưởng Top10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á. Đây là một thành tích đáng tự hào của công ty trong việc phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

dasom-1686276988.png

Lãnh đạo công ty lên sân khấu nhận giải thưởng

Với tầm nhìn đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Châu Á, Dasom Việt Nam đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Dasom Việt Nam đóng góp rất lớn vào sự thành công của công ty. Với niềm đam mê và năng lượng tràn đầy, các nhân viên được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty.

Năm nay, Dasom Việt Nam đã đạt được giải thưởng Top10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á, cho thấy đây là một trong những thương hiệu vượt trội nhất với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Điều này giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường cũng như tạo động lực để phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn trong tương lai.

dasom-1-1686276988.png

Những doanh nghiệp xuất sắc đạt cùng giải thưởng

Ngoài việc đạt được giải thưởng Top10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á, Dasom Việt Nam còn đang tiếp tục thực hiện nhiều chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Công ty đã đầu tư nhiều vào các hoạt động quảng cáo và truyền thông để giới thiệu với khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bên cạnh đó, Dasom cũng luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên của mình. Với một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và linh hoạt, công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên có thể phát triển tối đa khả năng của mình và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Dasom là một trong những công ty xuất nhập khẩu hàng đầu tại Châu Á, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Giải thưởng Top10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á là một chứng nhận cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên. Chúc mừng công ty và hy vọng Dasom Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.