Doanh nhân Phạm Công Hoàng - Hành trình xây dựng thương hiệu HPC Luxury làm nên những điều kỳ tích

Hằng Nga

26/11/2023 16:54

Theo dõi trên

Là những người trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và sự nghiệp, nhưng đôi lúc, không phải ai trong chúng ta cũng may mắn, suôn sẻ để đi đến thành công. Anh Phạm Công Hoàng – Sự kiên trì cho chặng hành trình vượt lên nghịch cảnh xây dựng giấc mơ HPC Luxury - Thương hiệu mang cả tâm huyết tuổi trẻ của anh.

doanh-nhan-pham-cong-hoang-1701078606.png

Thành công đến từ những “phiên bản giới hạn”

Nam doanh nhân Phạm Công Hoàng, mặc dù đối mặt với thách thức khi phải ngồi xe lăn trong suốt thời gian chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng không vì thế, mà anh để số phận kiềm chế, thay vào đó là sự dũng cảm đối diện với mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, biến nhược điểm thành mạnh điểm của riêng mình.

doanh-nhan-pham-cong-hoang-1-1701078605.png

Được biết anh Hoàng đã bén duyên trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm “thứ thiệt” hơn 2 thập kỷ và hiện anh đang là Giám đốc của Showroom TNHH Thương mại phát triển HPC Luxury, sở hữu trong tay khối tài sản lớn là nguồn dữ liệu khách hàng “khủng”. Với hơn 20 năm chinh chiến trên thương trường kinh doanh điện thoại và các sản phẩm cao cấp cùng với những kinh nghiệm quý báu được anh đúc kết, anh Hoàng đã dẫn dắt đội ngũ và phát triển HPC Luxury trở thành nơi mua bán các dòng sản phẩm cao cấp, cung cấp các dòng Vertu, Mobiado, Apple, XOR, G’ACE, quà vàng Golden Gift chính hãng và đặc biệt là Đồng hồ Patek Philippe, Rolex, Hublot, Franck Muller,… nổi tiếng tại Việt Trì cũng như các vùng lân cận. 

Hành trình đặc biệt tạo dựng nên thương hiệu HPC Luxury 

Sau khi tốt nghiệp Cao Đẳng Tài chính Kế toán, anh Hoàng đã bắt đầu làm việc trong lĩnh vực máy tính. Tuy nhiên, vào năm 2003 anh quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và thành lập Trung tâm Tin học Điện tử Viễn thông HPC, hoạt động trong lĩnh vực máy tính, máy in, máy chiếu và đồ công nghệ.

Cứ ngỡ rằng anh cũng sẽ sống một cuộc sống vui vẻ như bao người, tuy nhiên tai nạn xảy ra làm anh khó đi lại được vào độ tuổi 24 với bao hoài bão. Trải qua những thời kỳ khó khăn trong quá trình hồi phục, cùng với ý chí kiên cường đã giúp anh vực dậy. 

doanh-nhan-pham-cong-hoang-2-1701078607.png

Đến năm 2006, anh bén duyên kinh doanh sang lĩnh vực mua bán điện thoại. Với những tâm huyết và nỗ lực một trăm phần trăm, cuối cùng anh đã tạo dựng nên thành công của riêng mình và là Giám đốc Thương hiệu HPC Luxury, sau khi ổn định công việc thì mới bắt đầu lập gia đình.

HPC Luxury - Thương hiệu mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp và uy tín 

Theo anh Hoàng chia sẻ: “Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại chỉ có một số ít các cửa hàng bán lẻ và trung tâm bảo hành được ủy quyền từ các hãng đồng hồ. Cùng với nhu cầu lớn mà nguồn cung hạn chế đã dẫn đến các sản phẩm giả xuất hiện tràn lan trên thị trường, đây là một vấn đề khiến anh Hoàng trăn trở rất nhiều. Để đưa HPC Luxury trở thành Đại lý uỷ quyền cho các hãng XOR, Mobiado, G’ACE International, Lamborghini, Gold Gift,... có chỗ đứng bền vững trong thị trường và đạt được sự tin cậy của mọi người hôm nay, anh cùng tất các các cộng sự đều tiên quyết lấy chất lượng sản phẩm làm gốc đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu”.

doanh-nhan-pham-cong-hoang-3-1701078607.png
 

“Đối với chúng tôi, một sản phẩm bền vững là phải kết hợp cả về chất lượng và công dụng vượt trội” - Anh Hoàng chia sẻ thêm. Khi bắt tay vào kinh doanh mặt hàng này anh luôn tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu thị trường khách hàng, anh biết khách hàng ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, đặc biệt là khách hàng vô cùng am hiểu, thông minh và có nhiều lựa chọn bởi sự cạnh tranh của thị trường. Sản phẩm của anh không chỉ đem đến cho người sử dụng sự sang trọng, đẳng cấp, mà còn đảm bảo rằng sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn và được trang bị những tính năng nổi bật nhất điều đặc biệt hơn nữa chính là độ uy tín của sản phẩm. 

Do đó, để có thể duy trì sự trung thành của quý khách hàng thì sản phẩm hay dịch vụ phải đáp ứng được nhu cầu hay thỏa mãn được sở thích của tất cả mọi người, hay nói cách khác khách hàng chính là trọng tâm của các quyết định kinh doanh. Vì thế, chữ “Tâm” trong quan điểm của anh còn thể hiện qua sự nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện những cam kết của công ty với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, sự minh bạch và chính xác về thông tin, giá cả, hợp đồng.

doanh-nhan-pham-cong-hoang-4-1701078607.png

Sứ mệnh truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ

Là người đi trước, cũng như có một ý chí kiên cường vươn lên trong cuộc sống, anh Hoàng đã truyền nhiều cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, đồng thời cùng với đó anh cũng không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm cùng với những lời khuyên cho thế hệ sau khi bắt đầu bước vào môi trường kinh doanh. 

Câu nói “Đừng dừng lại khi mệt mỏi, chỉ dừng lại khi đã xong” là hành trang anh luôn mang theo mình. Chính vì thế mà anh luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó cũng là tôn chỉ mà anh dành các bạn trẻ khi bước chân vào nghề. Ngoài những kiến thức nền tảng, những kinh nghiệm tích lũy thì sự chân thành và lòng biết ơn chính là những giá trị mà anh đánh giá rất cao trong quá trình quản trị nguồn nhân lực của mình.

doanh-nhan-pham-cong-hoang-5-1701078607.png

Từ một người kém may mắn, tưởng chừng như sẽ phó mặc cho số phận anh Hoàng đã mạnh mẽ đứng lên chiến đấu với số phận, cùng với ý chí nghị lực phi thường để bây giờ anh lại trở thành Giám đốc của cả một Thương hiệu. Câu chuyện của anh thật sự lan tỏa niềm tin, niềm cảm phục cho cộng đồng. Chúc anh luôn thật nhiều sức khỏe và hãy đón chờ và ủng hộ những sản phẩm tâm huyết của anh trên chặng hành trình sắp tới nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Phạm Công Hoàng - Hành trình xây dựng thương hiệu HPC Luxury làm nên những điều kỳ tích" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn