Ra mắt cuốn thơ “Hà Nội trái tim hồng” mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10/2022

Phạm Thị Phương Thảo

10/10/2022 16:03

Theo dõi trên

Một ngày thật đẹp trời với gió se se lạnh, không khí Hà Nội dường như nhiều cờ hoa mừng ngày giải phóng Thủ Đô 10/10, Công ty Cổ phần Truyền thông Đam Books và các bạn trẻ từ Tuy Hoà đã ra Hà Nội tổ chức buổi cà phê sách để gặp gỡ, giao lưu với bạn thơ Thủ đô và ra mắt tác phẩm mới mang tên Hà Nội trái tim hồng.

ha-noi-trai-tim-hong-2-1665391565.jpg

Nhà văn Phạm Thị Phương Thảo (thứ 2 từ trái sang) ghi hình lưu niệm cùng một số tác giả của của sách ( trong đó có tác giả người Thủ đô và TP Hồ Chí Minh) tại buổi ra mắt.

Cuốn sách thơ của nhiều tác giả viết về Hà Nội, do Nguyễn Bá Nha - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Đambook là chủ biên. Sách mới coong, vừa được các bạn trẻ tít tận quê hương xã Cà Lúi, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên mang ra Hà Nội để tổ chức ra mắt và ký tặng sách sáng nay.

Cuộc gặp gỡ đã diễn ra tại Quán Cà phê sách Puritea Grardens, tại phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình,TP Hà Nội thật đầm ấm. Cuốn thơ mang tên “Hà Nội trái tim hồng” ra mắt tại thủ đô thật đúng khi tiết trời mùa thu Hà Nội đang se se lạnh. Kỷ niệm thật đẹp và ấn tượng về Hà Nội với bạn bè fb để cùng hướng đến chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2022. Một ngày thật vui và ý nghĩa.

ha-noi-trai-tim-hong-1-1665391513.jpg

Bạn Nay Y K rư là một chàng trai dân tộc bị khuyết tật từ nhỏ đã luôn cố gắng vươn lên.

Ngưỡng mộ các bạn trẻ yêu văn chương! Bạn Nay Y K rư là một chàng trai dân tộc bị khuyết tật từ nhỏ đã luôn cố gắng vươn lên. Nguyễn Bá Nha là một chàng trai đam mê sách, ham học và hết lòng vì cộng đồng. Họ mong muốn xây dựng hệ thống tủ sách tại quê nhà và được mang sách tới cộng đồng và truyền cảm hứng đọc sách tới mọi người. Họ thực sự là những chàng trai can đảm khi dấn thân vào với văn chương và biết vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình để chiến thắng số phận.

ha-noi-trai-tim-hong-1665391351.jpg

Nguyễn Bá Nha là một chàng trai đam mê sách, ham học và hết lòng vì cộng đồng.

Buổi gặp mặt đã kết thúc và chia tay lưu luyến trong không gian phòng sách tuy đơn giản nhưng trang trọng và mang nhiều ý nghĩa. Một bầu không khí nghĩa tình và ấm áp giữa các tác giả trong trời thu Hà Nội. Các tác giả ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng hội tụ trong không khí thân thiện, vui vẻ và chuyện trò khá cởi mở. Đặc biệt cuộc vui có sự tham gia của Thầy Thích Thiện Minh- một người có nhiều hoạt động xã hội tích cực với cộng đồng, thầy sống ở Tiền Giang, vừa ra Hà Nội nhân một chuyến công tác.

ha-noi-trai-tim-hong-3-1665391631.jpg

Buổi gặp mặt đã kết thúc và chia tay lưu luyến trong không gian phòng sách tuy đơn giản nhưng trang trọng và mang nhiều ý nghĩa.

Tôi là một nhà văn, rất vui khi được các bạn mời đến dự và phát biểu. Tôi đã ký tặng tập trường ca, cuốn sách “Sự sống và lòng biết ơn “của mình gửi tới các bạn trong buổi gặp mặt. Tôi đã xúc động khi phát biểu vài cảm nghĩ của mình trước những tấm gương tuổi trẻ vượt khó và dám dẫn thân cho việc làm sách trong thời buổi phát hành sách rất khó khăn .

Cảm ơn em Nguyễn Bá Nha và Nay Y K Rư đã miệt mài ký tặng sách và chia sẻ nhiều câu chuyện hay cùng độc giả Hà Nội! Thật vui và cảm động, “Hà Nội ơi, một trái tim hồng…” Một buổi sáng vui vẻ, thân tình và thật ấm áp bên các bạn bè fb. Thu Hà Nội càng đẹp và nhiều ý nghĩa hơn trong mắt các bạn trẻ đến từ phương xa.

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt cuốn thơ “Hà Nội trái tim hồng” mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10/2022" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Bùi Hữu Gia (Hoàng Gia)

Bùi Hữu Gia (Hoàng Gia)

03:28 11/10/2022

Cảm ơn nhà văn Phạm Phương Thảo có bài viết đưa tin về buổi gặp mặt ra mắt tập thơ HÀ NỘI TRÁI TIM HỒNG nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô 10/10/2022. Trân trọng!