Hành trình nối dài vòng tay yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao Yên Bái của Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam

Minh Trí

13/01/2023 10:09

Theo dõi trên

“Hạnh phúc là sự sẻ chia…”, đó là ý nghĩa mà Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam và Chi hội thành viên Hội Máy văn phòng VPS khi thực hiện chương trình từ thiện “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”. Tuy chỉ mang đến những món quà nhỏ về vật chất nhưng họ lên đường với một trái tim ấm, một tinh thần sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại vùng cao Yên Bái.

Không có mô tả ảnh.

Ông Lê Tuấn Anh và Ông Vũ Văn Công - Phó chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trao tặng quà cho bà con vùng cao ạ

Với mong muốn mang đến sự sẻ chia nối dài những cánh tay yêu thương, những tấm lòng nhân ái trên toàn quốc. Hiệp Hội Máy văn phòng Việt Nam phối hợp với Chi hội thành viên - Hội Máy văn phòng VPS đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” vào 12 tháng 1 năm 2023. Hiệp hội đã trao tặng trực tiếp 100 suất quà (Mỗi suất quà trị giá 1.000.000 (một triệu đồng) cho những những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật tại 2 xã Minh An và Cát Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Chương trình đã thành công tốt đẹp mang đến một cái tết ấm áp hơn cho bà con vùng cao Yên Bái. 

Ban tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” - Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam

Để có được sự thành công đó, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần của tổ chức, cá nhân Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam và Chi hội thành viên - Hội Máy văn phòng VPS trên toàn quốc. 

Đặc biệt, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến ông/bà:

 - Ông Nguyễn Tuấn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam 

- Bà Ngô Thúy Hồng - Chủ tịch Hội Máy văn phòng VPS 

- Ông Lê Tuấn Anh - Phó chủ tịch Hiệp Hội Máy văn phòng Việt Nam 

- Ông Vũ Văn Công - Phó chủ tịch Hiệp Hội Máy văn phòng Việt Nam 

- Bà Trịnh Thái Ly - Giám đốc khối kinh doanh VPS 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các hội viên đã hỗ trợ ban tổ chức rất tích cực trong công tác hậu cần để chương trình được thành công tốt đẹp. 

1.Ông Nguyễn Nhất Vinh và Bà Nguyễn Thị Hải Yến - Công ty Nhất Vinh tại tỉnh Yên Bái 

2.Ông Nguyễn Phương Nhật và Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Công ty Sông Lam tại tỉnh Phú Thọ. 

Ông Nguyễn Nhất Vinh và Bà Nguyễn Thị Hải Yến - Công ty Nhất Vinh tại tỉnh Yên Bái

Ông Nguyễn Phương Nhật và Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Công ty Sông Lam tại tỉnh Phú Thọ

Các thành viên ban chấp hành và quý hội viên trên đã có đóng góp rất lớn trong việc lan tỏa, truyền cảm hứng nội dung chương trình từ thiện đến đông đảo hội viên trên toàn quốc. 

Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm, hội viên để hỗ trợ cho những người yếu thế trong xã hội. 

Nhân dịp năm mới, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam xin kính chúc toàn thể Ban chấp hành và quý hội viên trên toàn quốc: Sức khỏe - Hạnh phúc - Thành công.