Ca sĩ Du Thiên và Diễn viên Hoàng Yến được mời làm Giám khảo cho cuộc thi “Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021”

Mộc Miên – Bá Khánh

22/05/2021 22:09

Theo dõi trên

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên có đăng tải mấy bức hình diễn viên Mai Công Chúa chụp ảnh tình tứ bên ca sĩ Du Thiên, khiến Fan đặt câu hỏi: Phải chăng chị đang hẹn hò cùng trai trẻ là Du Thiên?

1-ca-si-du-thien-tinh-tu-ben-dien-vien-hoang-yen-1621695882.jpgCa sĩ Du Thiên tình tứ bên Diễn viên Hoàng Yến
 

Diễn viên Hoàng Yến, người được khán giả gọi với cái tên thân mật Mai Công Chúa, được biết đến với những vai diễn như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời, Về nhà đi con...

Lối diễn của diễn viên Hoàng Yến luôn gây ấn tượng bởi sự đa dạng từ bi đến hài. Tuy nhiên, hài kịch mới thực sự là thế mạnh của Hoàng Yến. Trong vài năm gần đây, nữ diễn viên trở nên quen mặt với nhiều tiểu phẩm hài của cố đạo diễn Phạm Đông Hồng, Bình Trọng... Chị có một vai khá thú vị và khiến nhiều người nhớ nhất là nhân vật "Mai công chúa".

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên có đăng tải mấy bức hình diễn viên Mai Công Chúa chụp ảnh tình tứ bên ca sĩ Du Thiên, khiến Fan đặt câu hỏi: Phải chăng chị đang hẹn hò cùng trai trẻ là Du Thiên?

Để làm sáng tỏ vấn đề này, PV đã có cuộc phỏng vấn với Diễn Viên Mai Công Chúa và ca sĩ Du Thiên.

PV: Xin chào ca sĩ Du Thiên và diễn viên Hoàng Yến. Trước hết, cảm ơn hai anh chị đã nhận lời phỏng vấn của Báo Văn hóa và Phát triển.

Thưa anh chị, loạt hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ Du Thiên đang khiến Fan đặt câu hỏi, phải chăng hậu li hôn chồng thứ 4, Diễn viên Mai Công Chúa đang hẹn hò cùng ca sĩ Du Thiên. Vậy xin anh chị có thể chia sẻ chuyện riêng tư này cho Fan cũng như độc giả của báo biết rõ hơn được không ak?.

Diễn Viên Hoàng Yến: Tôi hẹn hò ca sĩ Du Thiên 12 năm rồi, không phải giai và gái hẹn hò nhau là để yêu đương. Ngoài yêu đương ra còn nhiều công việc để làm lắm, với tôi cuộc đời này có nhiều thứ gọi là tình yêu, Du Thiên và tôi cũng là tình yêu nhưng tình yêu chị em, bạn bè, chứ không phải là tình yêu trai gái, nam nữ để rủ nhau đi khách sạn.

Thực ra khi chụp những bức hình này, Yến và Thiên cũng nghĩ là trời ơi, Diễn viên Hoàng Yến lại thêm một phi công mới. Bởi vì bất cứ một bạn trai nào xuất hiện trên ảnh với Yến ở bất cứ nơi nào thì lập tức người đó được trở thành phi công. Ôi chả nhẽ tôi nhiều người yêu đến thế à. Đúng không?. Tất nhiên Yến rất nhiều người yêu, hàng triệu người trên đất nước Việt Nam này yêu mình và Yến thấy hạnh phúc với những thứ tình yêu trong sáng đấy. Còn yến sẽ không bận tâm vào những suy nghĩ tin đồn vớ va vớ vẩn của những người không mang tính xây dựng, không mang tính tích cực. Đối với Yến thì những người đồn thổi, những người nói xấu người khác, những người nói không hay về người khác là những người chưa có hạnh phúc và người ta chưa có hạnh phúc thì mình phải thương người ta chứ, làm sao mình có quyền giận hờn người ta, nhưng chỉ có điều mình không bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực ấy, việc của mình là sống tốt, nhất nữa mình là nghệ sĩ, truyền năng lượng, truyền cảm hứng cho mọi.

Ca sĩ Du Thiên: Thiên với chị Hoàng Yến là chị em thôi. Nghệ sĩ thì nhiều khi chụp hình cứ diễn sâu lại cứ tếu táo vui đùa. Nên mọi người đôi khi dễ hiểu lầm. Loạt hình hôm vừa rùi là, chúng tôi đi họp Ban giám khảo để chuẩn bị cho cuộc thi "Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021". Cũng khá lâu hai chị em không gặp nhau. Hôm đó, thì tôi cũng chụp với rất nhìu anh chị em ban giám khảo ở đó. Và ai cũng tếu táo và chụp với tôi theo kiểu " tình nhân". Nhưng tất cả chỉ là diễn thôi nha. Bạn có thể xem các pic tôi chụp với mọi người hôm đó nhìn ai cũng như kiểu "tình nhân" cả nên moị người đừng hiểu lầm.

2-ca-si-du-thien-va-dien-vien-hoang-yen-ngoai-doi-la-nhung-nguoi-ban-rat-than-thiet-1621695882.jpgCa sĩ Du Thiên và Diễn Viên Hoàng Yến ngoài đời là những người bạn rất thân thiết
 

PV: Thưa diễn viên Hoàng Yến, người ta nhận xét chị là diễn viên lẳng lơ nhất Việt Nam. Vậy chị có chạnh lòng, khi khán giả đánh giá mình như vậy không?.

Vậy, thưa anh Du Thiên khi tiếp xúc với diễn viên Hoàng Yến ngoài đời, anh có thấy chị Hoàng Yến “lẳng lơ” không ak?.

Diễn viên Hoàng Yến: Diễn viên Lẳng lơ nhất màn ảnh Việt. Như vậy có phải là người đặc biệt không?. Yến thường thấy mọi người gọi Yến với cái tên âu yếm như vậy, chứ không phải gọi với cái tên chế nhạo hay kiểu chê bai, mỉa mai, thì mọi người yêu Yến mà và mình thấy như thế này, phụ nữ phải biết quyến rũ và không phải ai muốn “lẳng lơ” cũng được đâu?. Hãy hiểu cái từ “lẳng lơ” theo chiều tích cực đi. Yến nói vui một chút, có người muốn “lẳng lơ” cũng không được ý. Con gái thì cần phải biết quyến rũ, biết cuốn hút mà muốn cuốn hút người khác thì phải có trí tuệ, tri thức, nó làm cho mỗi người phụ nữ phải thế nào đấy mới hút được người khác. Cuộc sống này mình hút được người khác bằng năng lượng tích cực của mình là điều rất nên và điều rất đáng.

Cá nhân Yến thì thấy mình là người rất đáng yêu, hiện tại những người đàn ông thích yến, kể cả những người phụ nữ xung quanh mình, những người bạn, những người cộng sự họ đến làm việc với mình và khi hết việc phải rời xa nhau, chia tay nhau thì cả hai đều không muốn làm thì như vậy ở người tôi phát ra một năng lượng rất tích cực, mọi người thấy tôi rất tuyệt vời và ai cũng muốn ở gần bên tôi.

Ca sĩ Du Thiên: Diễn viên mà. Đôi khi nhập vai và diễn ra quá nên hình ảnh chị Yến in sâu trong tâm trí khán giả là như vậy. Còn với tôi. Tôi tiếp xúc thì thấy chị Yến rất vui vẻ, nhiệt tình, thẳng thắn. Và chị ấy có những lý lẽ riêng cho cách sống cũng như cuộc sống của chị ấy. Và tôi tôn trọng điều đó

PV: Diễn viên Hoàng Yến cũng là một trong những người bạn rất thân thiết với nam ca sĩ Du Thiên. Xin chị cho khán giả được biết, điều gì khiến chị thích nhất ở tích cách cũng như phong cách sống Du Thiên?.

Diễn viên Hoàng Yến: Thiên nổi tiếng là sống chất và lính này, tính cách của Thiên chơi với ai gọi là sống sát với người đấy luôn. Tôi thích bạn ấy, bởi vì bạn ấy là người nổi tiếng nhưng rất lễ độ, lễ phép, có trước, có sau, có trên, có dưới và có mấy lần đi diễn cùng nhau thì tôi thấy thái độ của bạn ấy trước khi ra diễn rất là cung kính lễ tổ nghiệp thì tôi đánh giá bạn ấy rất cao ở hành động đấy và cái hành động đấy khiến tôi ngày càng quý Du Thiên hơn. Yến và Thiên chơi với nhau 12 năm rồi, có thể có những lúc bẵng đi hai chị em chẳng gặp nhau nhưng mà cứ có việc gì đấy thật cần thiết, sự kiện gì đấy thật quan trọng trong cuộc sống, thì chỉ cần ới một câu là chị có mặt hoặc em có mặt ngay, yến quý bạn ấy bởi vì bạn ấy thẳng và rất là thật, đời người chỉ cần thẳng thật thôi.

PV: Được biết, ca sĩ Du Thiên năm nay cũng gần 40 tuổi, bạn bè cùng trang lứa đã lập gia đình hết. Còn anh đến nay vẫn “tay mình, ôm lấy mình qua bao mùa đông lạnh giá” khiến Fan đang rất lo lắng và nghi ngờ về giới tính của anh. Vậy xin anh chia sẻ thêm vì lí do đến nay anh vẫn đang độc thân?.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi cũng khá là " già" rùi. Nhưng chưa lập gia đình bởi bản thân cảm thấy còn muốn phấn đấu hơn nữa. Cuộc sống hôn nhân lúc này sẽ làm hạn chế sự phát triển công việc của tôi. Với lại, công việc của tôi đi rất nhiều. Nên hiện tại, tôi chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

PV: Ngoài đóng phim ra, diễn viên Hoàng Yến còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Công việc bận rộn như vậy, chị sắp xếp thời gian như thế nào cho bản thân và gia đình ak?

Diễn viên Hoàng Yến:. Để được làm nghệ thuật cho mạnh mẽ hơn, chắc chắn hơn thì chính kinh doanh giúp Yến có nhiều tiền và Yến đã kinh doanh được 4 năm nay rồi. Kinh doanh online, mọi người nói Yến nghề tai trái dài hơn tay phải, kiểu như tôi là người như thế nào thì tôi cũng kinh doanh như vậy, cho nên tôi sẵn sàng cho đi và đón nhận những gì tuyệt vời nhất. Tôi thấy, cái mà đưa tôi đến kinh doanh cũng là vì tôi yêu phụ nữ và tôi yêu nhan sắc của người phụ nữ, tôi ước mong phụ nữ Việt Nam đẹp hơn, xinh hơn, khỏe hơn, hạnh phúc hơn. Với tôi, thời đại phụ nữ 4.0, hai chữ đàn ông không còn quá quan trọng trong cuộc sống như ngày xưa nữa, họ rất là đáng yêu và cần thiết nếu như mà họ làm mình tốt, họ sống tốt với mình. Còn nếu họ đối xử không tốt với mình, thì mình không có trách nhiệm phải chịu đựng, tôi muốn đưa tư duy đấy vào tất cả những người phụ nữ hiện tại đang mang nhiều nổi đau, bản thân tôi cũng là người đang có rất nhiều nỗi niềm. Nhưng mà, những nỗi đau đấy đã được tôi hóa giải và tôi đi qua nỗi đau rất bình yên.

Sau vụ li hôn lần thứ 4 của tôi xẩy ra thì tôi thấy rất nhiều chị em phụ nữ đã mang rất nhiều nỗi đau họ tìm đến tôi, họ chia sẻ đến tôi và hỏi tôi lí do tại sao tôi dám buông bỏ mạnh mẽ như vậy?, nhưng họ không hiểu rõ, trong mỗi người phụ nữ đều rất mạnh mẽ và chúng ta có thể làm được những việc mà chúng ta xứng đáng hạnh phúc. Và lý do tôi thành công trong kinh doanh là tôi không chỉ bán hàng để tôi lấy tiền mà mục đích của tôi thổi vào hồn những cô gái đến làm việc với tôi, hợp tác với tôi, là phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, xứng đáng để yêu thương và muốn để hạnh phúc chúng ta phải xinh đẹp, khỏe mạnh và muốn xinh đẹp, khỏe mạnh thì chúng ta phải có thật nhiều tiền, phụ nữ không được tùy tiện nói câu không có tiền, nghèo lắm, không có tiền thì phải làm để kiếm tiền.

Bên cạnh đó, thì tôi cũng phát triển bản thân của tất cả những người phụ nữ đến làm việc với tôi hoàn toàn được lột xác, kể cả trong tư duy.

Nói thật là, Yến giúp mọi người đi qua nỗi đau, chứ không phải vượt qua nỗi đau, bởi không có nỗi đau nào xứng đáng với người phụ nữ cả. Bản chất của người phụ nữ Việt Nam lúc nào cũng hy sinh, dâng hiến cho chồng, con. Thế nhưng đôi khi sự hy sinh, dâng hiến ấy chưa đúng cách hoặc quên đi bản thân lại thành sai. Tôi muốn tất cả mọi việc đều được tuyệt vời và muốn được tuyệt vời thì chúng ta phải là những người tinh tấn trong tất cả mọi việc, kể cả việc cho đi.

Như mọi người biết rồi, hiện tại Yến có 3 cô con gái và một người mẹ tuyệt vời, một người mẹ mà sẵn sàng giang tay ra đón con, mỗi khi con yếu lòng hoặc gặp một vớt vát gì trong cuộc sống. Gia đình hiện tại của yến toàn phụ nữ thôi và Yến hạnh phúc với thế giới phụ nữ ấy. Ngoài thời gian đi làm, ngoài thời gian kinh doanh thì còn lại tất cả thời gian Yến dành cho gia đình và gia đình Yến thì yêu và  thương nhau lắm, ở bên nhau chỉ có hạnh phúc thôi và đấy là năng lượng rất lớn ở Yến để Yến có thể thành công hơn trong cuộc sống.

3-ngoai-dong-phim-va-di-hat-ca-du-thien-va-hoang-yen-dau-kinh-doanh-them-nghe-tay-trai-1621695882.jpgNgoài đóng phim và đi hát cả Du Thiên và Hoàng Yến đầu kinh doanh thêm nghề tay trái
 

PV:  Dịch vovid ngày càng nghiêm trọng, liệu có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của Diễn viên Hoàng Yến và ca sĩ Du Thiên không ak?

Diễn Viên Hoàng Yến: Đại dịch covid đang ảnh hưởng đến toàn cầu nhưng cá nhân Yến, Yến muốn tìm thấy sự tích cực trong những cái tiêu cực và Yến thấy rằng dịch covid giúp chúng ta sống chậm lại, biết sống đúng đắn hơn, không hối hả nữa và biết cân bằng cuộc sống lại một cách nghiêm túc hơn, có nhiều thời gian gần người thân hơn.

Cũng giống như Du Thiên nói bị lỡ và bị hủy rất nhiều show, nhưng trong cuộc đời mà, mình không làm việc này thì mình làm việc khác, đôi khi mình chăm chăm vào một việc, chẳng hạn như đi diễn để kiếm tiền thì ngoài ra mình sẽ mất rất nhiều cơ hội khác để chia sẻ cuộc sống hoặc làm những việc khác cân bằng cho cuộc sống. Cuộc sống này với Yến không chỉ để kiếm tiền mà chúng ta có những thứ quan trọng hơn tiền, chẳng hạn như quan tâm đến sức khỏe của mình và những người thân của mình này, cân bằng lại sức khỏe để cho mình có một năng lượng tốt hơn, nếu như có sức khỏe tốt thì mình mới làm việc tốt được .

Mùa covid này mọi người mới đi khám, tổng kiểm tra sức khỏe nhiều hơn. Vậy là tốt mà, mình có cơ hội đối xử tốt với cơ thể của mình hơn, với Yến thì Yến có nhiều thời gian tâm sự với các con nhiều hơn. Trước mẹ cứ muốn yến ở nhà ăn bữa cơm thôi cũng là khó rồi, thế nhưng bây giờ mình lại ở nhà nấu cơm cho mẹ mình ăn, nấu chè cho con mình ăn, chúng ta hãy tìm sự tích cực, bởi vì mọi người hay nói, trong bất cứ sự việc nào, nó cũng có những điều tuyệt vời và Yến thấy mọi điều đến với mình trong cuộc đời này đều tuyệt vời. Hiện tại Yến ăn chay, hồi hướng, xám hối cho đại dịch covid sớm qua đi để trả lại cuộc sống bình thường cho người dân. Tuy nhiên trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng phải sống tích cực nhất.

Ca sĩ Du Thiên:  Công việc làm ảnh hưởng tất cả chúng ta. Tôi cũng vây. Tất cả đều bị ngưng lại hết. Mọi kế hoạch âm nhạc bị gián đoạn hết.

4-sap-toi-ca-2-se-la-ban-giam-khao-cho-cuoc-thi-nang-tam-ve-dep-quy-ba-2021-1621695882.jpgSắp tới cả 2 sẽ là Ban giám khảo cho cuộc thi “Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021”
 

PV: Xin anh chị chia sẻ cho độc giả cũng như Fan hâm mộ của anh chị biết, kế hoạch từ giờ đến cuối năm của anh chị ak?.

Ca sĩ Du Thiên: Hiện tại đang dịch bệnh nên dự án âm nhạc "Anh Em Cây Khế" của tôi cũng tạm dừng lại. Đợi cho ổn chút rồi sẽ ra. Bởi ra lúc này có hit cũng ngồi nhà. Đây là dự án mà tôi cùng ACV Music tâm huyết nên muốn ra được hiệu quả và như ý. Ngoài ca hát ra tôi cũng đang kinh doanh về nha khoa thẩm mĩ, hàng xuất khẩu như một nghề tay trái. Nó giúp tôi tự tin và vững chắc hơn để phát triển

Diễn viên Hoàng Yến: Yến bây giờ đã có nhân duyên giác ngộ với tâm linh được 3 đến 4 năm rồi, mọi người thường biết Yến làm diễn viên nhưng mà ngày mồng 1 tết âm lịch vừa rồi Yến có phát hành MV Phật ca vui trong ánh đạo, bởi vì Yến có duyên được ca sĩ sao mai Hiền Anh gieo duyên tới với âm nhạc Phật ca và yến thấy khi mình hát những ca khúc Phật ca cái tâm mình như được lắng lại, dịu lại và yến thấy âm nhạc bình thường đã làm cho con người được nhẹ nhàng, thơ thới hơn rồi nhưng với âm nhạc Phật ca lại là một dòng âm nhạc mà Yến thấy cần thiết cho tất cả mọi đối tượng, cần thiết cho tất cả con người trên hành tinh này và ngay ngày hôm nay đây thì yến đã bắt đầu cho dự án quay MV phật ca Lạy phật con đã về.

Mặc dù trong mùa Covid, tháng này là tháng 4 âm lịch là tháng Phật Đản xanh và Yến cũng muốn mang ca khúc mà yến quay MV trong tháng này để Yến dâng lên Đức Phật để biết ơn Ngài và cũng muốn gửi tặng tất cả người Fan của Yến để họ hiểu tại sao bão giông đến với Yến trong cuộc đời dồn dập và tới tấp như vậy vẫn hiện hữu một Hoàng Yến rất là xinh đẹp, năng lượng và tràn đầy yêu thương thì Yến tin vào luật Nhân – Quả và Yến tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả chúng ta trong cuộc đời này.

PV: Vâng. Xin cảm ơn Diễn viên Hoàng Yến và ca sĩ Du Thiên.

5-dien-vien-hoang-yen-rat-thich-tinh-cach-thang-va-that-cua-ca-si-du-thien-1621695882.jpgDiễn Viên Hoàng Yến rất thích tính cách thẳng và thật của ca sĩ Du Thiên