Hội thảo FPT - Nhà cung cấp giải pháp kết nối vượt trội cho doanh nghiệp

27/06/2022 18:26

Theo dõi trên

Ngày 24/6/2022, Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FTI) đã phối hợp cùng HPE, Aruba, AWS tổ chức thành công hội thảo “FPT - Nhà cung cấp giải pháp kết nối vượt trội cho doanh nghiệp” tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng với sự tham gia của các giám đốc và trưởng bộ phận công nghệ thông tin từ các khách sạn và resort cao cấp.

Buổi hội thảo xoay quanh các giải pháp công nghệ, giới thiệu những sản phẩm mới của FTI: Hệ sinh thái - FPT Cloud Hub, phần mềm họp trực tuyến OnMeeting, Bộ sản phẩm hóa đơn - hợp đồng điện tử. Ngoài ra, đại diện Aruba cũng chia sẻ các sản phẩm mới nhất của hãng. 

234-1656303384.jpg

“FTI mong muốn mang lại những sản phẩm/dịch vụ công nghệ đang là xu hướng trên thế giới giúp cho việc thực thi và quản trị hệ thống công nghệ thông tin của ngành dịch vụ du lịch được tăng tốc, tối ưu nhằm đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất" - Đó là những chia sẻ của ông Phạm Văn Tuyên - Giám đốc Khối Kinh doanh của FTI. 

Tại buổi hội thảo, ông Lương Gia Quốc Bảo - Trưởng dự án FPT Cloud Hub cũng giới thiệu: dịch vụ về kênh truyền, giải pháp SDWAN, giải pháp CDN và Security lên điện toán đám mây và đặc biệt là gói sản phẩm hỗ trợ để dịch chuyển từ on-premise lên điện toán đám mây của AWS. Hệ sinh thái Cloud Hub tự tin đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà Doanh nghiệp cần.

233-1656303384.jpg
Ông Phạm Văn Tuyên - Giám đốc Khối Kinh doanh của FTI

Để có thể nâng cao trải nghiệm họp trực tuyến cho Doanh nghiệp trong nước, FTI giới thiệu sản phẩm On Meeting - ra đời được thừa hưởng các giá trị công nghệ của FPT Telecom. Với khả năng làm chủ mạnh mẽ về hạ tầng viễn thông, đường truyền, công nghệ đám mây, đa đám mây và hàng loạt các giải pháp trong hệ sinh thái được phát triển bởi đơn vị công nghệ hàng đầu, người dùng OnMeeting sẽ có trải nghiệm họp trực tuyến trong nước và quốc tế chất lượng cao. Bằng thế mạnh công nghệ của OnMeeting và nền tảng livestream trực tuyến đa kênh, FTI đưa ra dịch vụ tổ chức sự kiện trực tuyến và livestream tương tác trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok,...tính năng mới này hứa hẹn sẽ là giải pháp hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc tổ chức hội thảo, hội nghị, ra mắt sản phẩm mới,... 

2ff-1656303384.jpg

FPT Telecom International (FTI) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, FTI chúng tôi mang tới cho khách hàng những lựa chọn cơ sở hạ tầng CNTT linh hoạt phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và sự thành công trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin thêm về sản phẩm dịch vụ của buổi hội thảo vui lòng truy cập vào: 

FPT Cloud Hub : https://fptcloudhub.io  

FPT OnMeeting: https://onmeeting.com.vn  

FPT E-Services : https://dichvudientu.fpt.com.vn/

 

Bạn đang đọc bài viết "Hội thảo FPT - Nhà cung cấp giải pháp kết nối vượt trội cho doanh nghiệp" tại chuyên mục Khoa học – Công nghệ - Môi trường. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn