Mắt kính Nam Quang - Nhà cung cấp mắt kính Top 1 Sài Gòn

19/10/2022 16:24

Theo dõi trên

Ngày nay thị trường mắt kính đã trở thành một ngành kinh doanh lớn và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhiều nhà cung cấp gọng kính, kính cận Sài Gòn cũng một nhiều hơn. Tuy vậy, Mắt kính Nam Quang - Since 1958 vẫn là lựa chọn số 1 của khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh. Điều gì giúp Mắt kính Nam Quang vẫn luôn đứng vững với vị thế hàng đầu tại thị trường mắt kính Việt?

64 năm tận tâm vì đôi mắt Việt và sẽ còn hơn thế

Hơn nửa thế kỷ khởi tạo và phát triển, Mắt kính Nam Quang là một trong những thương hiệu kính cận Sài Gòn lâu đời bậc nhất. Đi cùng với tuổi đời, tuổi nghề chính là sự tận tâm trong nghề qua từng ngày, đồng hành cùng Sài Gòn trải qua những năm tháng lịch sử vàng son.

Từ những tâm huyết của cha ông đã gây dựng nên kiot mắt kính Nam Quang đầu tiên tại đường Lê Thánh Tôn, đến những nỗ lực của các thế hệ tiếp nối đời sau, Mắt kính Nam Quang mang tới cho người Việt những sản phẩm bảo vệ đôi mắt chất lượng tốt nhất và đa dạng lựa chọn nhất.

Với khát vọng luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm gọng kính, tròng kính. Đồng thời, tâm huyết với phương châm là người chăm sóc cho những đôi mắt Việt Nam, Nam Quang đã xây dựng hệ thống cửa hàng với 3 cơ sở lớn tại Sài Gòn. Tại đây, khách hàng không chỉ được khám mắt, đo mắt mà còn được sử dụng những sản phẩm kính cận Sài Gòn cao cấp để bảo vệ đôi mắt toàn diện nhất.

Không chỉ dừng lại ở 64 năm, Mắt kính Nam Quang sẽ còn tiếp tục dõi theo, đồng hành và nỗ lực cùng những thế hệ người Việt chăm sóc, bảo vệ đôi mắt của chúng ta, của thế hệ tương lai mãi về sau.

Thị lực thăng hoa - năng lực vươn xa cùng Mắt kính Nam Quang

Đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn, không chỉ bởi vì thông qua đôi mắt chúng ta có thể cảm nhận được cảm xúc, tình cảm của con người; mà đó còn là nơi mà mọi người cảm nhận thế giới, thấu hiểu thế giới. Hơn hết, với đôi mắt sáng và khỏe, chúng ta có thể làm được tất cả mọi thứ với niềm đam mê, sở thích và tài năng của mình.

Mắt kính Nam Quang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ, bác sĩ mắt từ những khoa mắt của các bệnh viện lớn. Với chuyên môn và kiến thức chuyên sâu về mắt, họ sẽ là những người khám mắt, đo mắt và giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe đôi mắt của mình. Đồng thời, chỉ dẫn để khách hàng chăm sóc mắt và tư vấn lựa chọn được một sản phẩm gọng kính và tròng kính phù hợp với đặc điểm đôi mắt và nhu cầu.

Tiếp thêm động lực cho những nhiệt huyết và mơ ước, Mắt kính Nam Quang mang đến giải pháp chăm sóc, nâng niu và gìn giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh nhất. Đó là những sản phẩm tròng kính chính hãng cao cấp nổi tiếng thế giới, hỗ trợ tật khúc xạ từ cận thị, viễn thị, loạn thị đến lão thị. Mang tới một cuộc sống thoải mái với một tầm nhìn tốt nhất. Đảm bảo giúp thị lực được thăng hoa và nâng tầm năng lực của con người vươn xa.

Ngoài ra, Nam Quang còn cung cấp các sản phẩm gọng kính, kính râm, kính chống ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt khỏi nguồn sáng có hại như tia UV, tia sáng xanh nhân tạo. Cho đôi mắt khỏe mạnh trong suốt cuộc đời.

Liên tục cập nhật và cải tiến sản phẩm theo xu hướng 

Mắt kính Nam Quang luôn bắt nhịp và tiếp cận nhanh với sự thay đổi và những xu hướng mới của ngành kính cận Sài Gòn cũng như thị trường kính thế giới và Việt Nam. Từ đó, cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm kính mới với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và phong cách thiết kế hợp thời trang nhất.

Từ những tròng kính cận siêu mỏng, tròng kính chống ánh sáng xanh, những loại tròng kính chống tia UV, kính chống nước hay tròng kính đổi màu…Đến những gọng kính cận đến gọng kính mát, kính râm hay kính thời trang…Khách hàng sẽ được tiếp cận những dòng sản phẩm kính cận Sài Gòn phù hợp để nâng tầm thẩm mỹ cũng như cải thiện tầm nhìn và bảo vệ đôi mắt theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, tại Mắt kính Nam Quang, khách hàng sẽ có cơ hội được khám phá thế giới mắt kính đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đến từ hàng loạt các nhãn hàng, thương hiệu kính hàng đầu thế giới như: Essilor, Hoya, Chemi, tròng kính ATB, tròng kính Zeiss, Elements, Bolon, Molsion, Carrera, Gucci, Polaroid, Montblanc…

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia chương trình đổi tròng cũ nhận đủ 300k khi mua tròng mới. Cơ hội mua sắm tròng kính mới cao cấp nhãn hàng Essilor - thương hiệu tròng kính của Pháp với nhiều sự lựa chọn như: tròng kính đổi màu, tròng kính chống bể, tròng kính chống ánh sáng xanh hay tròng kính chống tia UV. Sở hữu công nghệ lọc ánh sáng xanh hiện đại, lớp phủ thông minh giúp tăng hiệu quả lọc và bảo vệ mắt toàn diện, tròng kính chính hãng Essilor tại Mắt kính Nam Quang sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

MẮT KÍNH NAM QUANG - Since 1958

- Chi nhánh 1: 670 Sư Vạn Hạnh , P.12, Q.10, TP.HCM - Tel: 0933 603 038

- Chi nhánh 2: 418 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - Tel: 0909 109 955

- Facebook: https://www.facebook.com/namquangmatkinh

- Website: https://matkinhnamquang.com/

- Email: matkinh.namquangltt@gmail.com

Hằng Nga
 

Bạn đang đọc bài viết "Mắt kính Nam Quang - Nhà cung cấp mắt kính Top 1 Sài Gòn" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn