M.Ò.I Beauty & Academy ra mắt nhận diện trang phục

Hằng Nga

02/02/2023 19:55

Theo dõi trên

Ngoài chất lượng dịch vụ, M.Ò.I Beauty & Academy còn chú trọng đến hình ảnh của cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, trang phục của nhân viên cũng được đơn vị lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ.

moi-1675601121.png

Đội ngũ nhân viên tại M.Ò.I Beauty & Academy nổi bật trong trang phục đen thanh lịch

M.Ò.I Beauty & Academy là địa chỉ phun môi, mày đẹp ở Hà Nội được nhiều người nổi tiếng và hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tất cả chính là nhờ dịch vụ phun môi vi chạm Châu Âu kết hợp tinh chất collagen thời thượng nhất hiện nay tại Mòi.

moi1-1675601121.png

M.Ò.I Beauty & Academy luôn đặt chữ tín lên hàng đầu khi làm đẹp cho khách hàng

Đại diện thẩm mỹ viện M.Ò.I Beauty & Academy cho biết, cơ sở luôn cam kết đem đến những trải nghiệm tuyệt vời chu đáo cho khách hàng bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

moi2-1675601121.png

Cơ sở luôn cam kết đem đến những trải nghiệm tuyệt vời chu đáo cho khách hàng

Ngoài chất lượng dịch vụ, M.Ò.I Beauty & Academy còn chú trọng đến hình ảnh của cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, trang phục của nhân viên cũng được đơn vị lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ.

moi3-1675601121.png

Ngoài chất lượng dịch vụ, trang phục của nhân viên cũng được M.Ò.I Beauty & Academy lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ

Ngoài chất lượng dịch vụ, trang phục của nhân viên cũng được M.Ò.I Beauty & Academy lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ

“Sau thời gian tìm hiểu và tham khảo rất nhiều nơi để làm đồng phục cho thẩm mỹ viện, chúng tôi đã tin tưởng chọn Công ty đồng phục Univi để gửi gắm. Hình ảnh, văn hoá của thẩm mỹ viện cũng cần phải đặt lên hàng đầu”, Đại diện thẩm mỹ viện M.Ò.I Beauty & Academynói.

moi4-1675601121.png

Công ty đồng phục Univi đã được M.Ò.I Beauty & Academy tin tưởng lựa chọn. Mẫu trang phục với những đường may khéo léo, có độ ôm vừa phải

Kết hợp giữa sự trẻ trung, năng động và hiện đại, trang phục của thẩm mỹ viện M.Ò.I Beauty & Academy được xây dựng trên tông màu chủ đạo là màu đen. Màu đen biểu trưng cho sự đẳng cấp và thịnh vượng. 

moi5-1675601122.png

Nhân viên tại M.Ò.I Beauty & Academy tư vẫn kỹ lưỡng cho khách hàng

Hình ảnh đội ngũ nhân viên tại M.Ò.I Beauty & Academy nổi bật trongtrang phục đen thanh lịch. Mẫu trang phục với những đường may khéo léo, có độ ôm vừa phải tôn lên nét đẹp nữ tính của nhân viên, hòa cùng điểm nhấn ở phần cổ kết hợp với màu xanh dương toát lên sự cá tính riêng của bộ trang phục.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Trang phục của thẩm mỹ viện M.Ò.I Beauty & Academy được xây dựng trên tông màu chủ đạo là màu đen

moi7-1675601122.png

Khách hàng đến thẩm mỹ viện làm đẹp luôn được chào đón ân cần

“Khách hàng khi đến với M.Ò.I Beauty & Academy sẽ luôn cảm nhận được sự khác biệt và tinh tế ngay từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ lễ tân và đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Không chỉ qua bộ trang phục mà đó là khởi đầu cho một hành trình tin tưởng làm đẹp, nơi tạo ra chuẩn mực của sắc đẹp tự nhiên. Mỗi khách hàng đến sẽ luôn được chào đón bằng sự ân cần cùng các trải nghiệm dịch vụ đa dạng, đặc sắc trong quá trình làm đẹp, đại diện M.Ò.I Beauty & Academy chia sẻ.

 

Bạn đang đọc bài viết "M.Ò.I Beauty & Academy ra mắt nhận diện trang phục" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn