Nồi cháo nghĩa tình tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Lê Cường

08/03/2023 15:11

Theo dõi trên

Manulife Tràng An và nồi cháo TTH tặng 180 lít cháo dinh dưỡng đến bệnh nhân tại bệnh viện Thanh Nhàn.

3-tam-guong1-1678262918.jpg
 

 

 

Sáng Chủ nhật (5/3), Manulife Tràng An cùng nồi cháo TTH - bệnh viện Thanh Nhàn đã phối hợp để gửi tới những bệnh nhân đang điều trị tại đây 180 lít cháo dinh dưỡng. Chị Ngân đại diện nồi cháo TTH cho biết: “Trong 6 năm hoạt động vừa qua, mỗi khi các cô bác lấy cháo xong khen ngợi cháo rất ngon là chúng tôi lại có thêm rất nhiều động lực. Mỗi hành động cho đi luôn nhận lại rất nhiều niềm vui!”.

 Quả thực vậy, hoạt động trao cháo tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội suốt những năm qua đã đem lại nhiều sự hưởng ứng tích cực cho cả người chuẩn bị lẫn người nhận cháo.

 Nồi cháo TTH được chuẩn bị kỹ lưỡng từ thực phẩm tươi bao gồm: thịt xay, đậu xanh, bí đỏ, táo đỏ, cà rốt, gạo dẻo, nấm hương... Các thành viên tham gia đa phần còn rất trẻ: chị Hạnh Hoàng, chị Thanh Phạm và các bạn Nhung Trần, Ngọc Nguyễn, Thanh Mai, Thuý Quỳnh từ Manulife Tràng An. Tất cả đều góp công sức, thời gian và tiền bạc để tạo ra nồi cháo thơm ngon đến tận tay các bệnh nhân một cách trọn vẹn.

 Sự tận tụy, đồng lòng đó không chỉ mang đến một bữa ăn dinh dưỡng mà còn đóng vai trò như một lời động viên tinh thần, một lời đồng cảm chia sẻ cùng các bệnh nhân bệnh nặng và nghèo khó.

3-tam-guong2-1678262918.jpg

Các chị em bảo hiểm Manulife chung tay chuẩn bị cháo cho bệnh nhân tại bệnh viện Thanh Nhàn

 

 

Hơn 180 lít cháo đem đến bệnh viện Thanh Nhàn lần này là một trong số các nỗ lực tập thể hướng tới cộng đồng của Manulife Tràng An. Với mỗi thành viên Manulife Tràng An, tinh thần tích cực tham gia những hoạt động đội nhóm định kỳ, giúp đỡ các nhóm người dễ bị tổn thương trong xã hội là cách bền bỉ theo đuổi sứ mệnh bảo vệ cuộc sống người Việt. Đó là tinh thần nhiệt tình, nghiêm túc của những người làm bảo hiểm.

Truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đã được các nhân viên Manulife Tràng An phát huy. Chúc cho tập thể thành viên nồi cháo TTH và Manulife Tràng An sẽ giữ mãi tinh thần chia sẻ, giúp đỡ đầy trong sáng. Đồng thời nhân dịp 8/3, chúc cho các chị em mãi nở rộ và tô điểm cho đời bằng những giá trị tích cực!

 

3-tam-guong3-1678262918.jpgTập thể tình nguyện viên cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi nồi cháo được phát hết
 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nồi cháo nghĩa tình tặng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn