Thành phố Hồ Chí Minh: Chia sẻ và kết nối kinh doanh

Trương Anh Sáng

06/06/2023 15:28

Theo dõi trên

Sáng 6/6, tại số 179 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, BNI (Business Network International) đã tổ chức buổi kết nối và tạo cơ hội kinh doanh với 60 chủ doanh nghiệp là thành viên và khách mời của BN Connect Chapter.

1-tp-ho-chi-minh-1686039528.jpg

Ngày hội kết nối kinh doanh: Gạo dinh dưỡng cho sức khoẻ vàng

 

Doanh nhân Lê Sỹ Nhật, Chủ tịch Connect, Giám đốc công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn, cho biết, tại buổi kết nối kinh doanh hàng tuần trong BNI, các doanh nhân sẽ cùng nhau chia sẻ giá trị và tổng quan BNI, đào tạo kĩ năng Networking, Weekly presentation của các thành viên và khách mời, Feature presentation của thành viên đặc biệt và trao đổi cơ hội kinh doanh - Referral.

Tại buổi kết nối kinh doanh, doanh nhân Đặng Đình Tưởng, Giám đốc công ty An Bình Phát đã chia sẻ với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp là thành viên BNI Connect Chapter và khách mời về kinh nghiệm trong ngành bán lẻ gạo hơn 20 năm tại TP.HCM và lợi ích của Gạo Dinh Dưỡng đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Giám đốc công ty An Bình Phát, cho biết, Gạo Dinh Dưỡng - Cho sức khoẻ vàng là những loại Gạo được trồng theo phương pháp hữu cơ, theo quy trình gạo an toàn, không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu và vượt qua 603 chỉ tiêu khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng đến người tiêu dùng.

2-tp-ho-chi-minh-1686039641.jpg

Doanh nhân Đặng Đình Tưởng, Giám đốc công ty An Bình Phát, giới thiệu sản phẩm Gạo dinh dưỡng với các doanh nhân

 

Hiện công ty An Bình Phát đang cung cấp trên thị trường Gạo Hạt Ngọc Trời Lứt Tím. Sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Trời Lứt Tím với hàm lượng chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và nhiều khoáng chất kết hợp với Vitamin B1, B2, B3 tốt cho tim mạch. Màu tím của gạo có chứa sắc tố Anthocyanin là một hợp chất màu thiên nhiên đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có khả năng chống oxy hóa cao, kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư và kháng viêm.

Gạo Lứt Tím được canh tác theo quy trình sản xuất gạo an toàn bởi lực lượng kỹ sư nông nghiệp ba cùng (cùng ăn, cùng ở, cùng làm) đồng hành với bà con nông dân. Gạo khi nấu chín cho cơm có màu tím mềm, dẻo thơm đặc trưng, ngọt, mang đậm hương vị quyến rũ đặc trưng riêng.

Cùng với sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Trời Lứt Tím, công ty An Bình Phát cũng đang cung cấp trên thị trường sản phẩm gạo an toàn, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng đó là Gạo Mầm Dinh Dưỡng Vibigaba.

Gạo mầm dinh dưỡng Vibigaba Nghệ là gạo còn nguyên phôi cho nẩy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng chất Gaba (gamma aminobutyric acid) tự nhiên cao gấp 06 đến 10 lần so với các gạo lứt. Gạo còn bổ sung tinh chất Nghệ tươi giúp phát huy thêm tính năng bảo vệ sức khỏe từ gạo mầm.

Gạo được trồng ở vùng nguyên liệu tập trung, chế biến theo quy trình HACCP, vượt qua 603 chỉ tiêu khắt khe của Nhật, đảm bảo được nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng đến người tiêu dùng.

Với mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng, Công ty An Bình Phát đã thiết kế bộ sản phẩm quà tặng là những loại gạo cao cấp và dinh dưỡng mang thông điệp: Bữa Cơm Gia Đình - Gắn Kết Tình Thân.

Khi sử dụng Gạo dinh dưỡng, người nhận sẽ rất bất ngờ với màu sắc tự nhiên và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm. Quá trình sử dụng sản phẩm kéo dài trong những bữa cơm đầm ấm sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong gia đình, gắn kết tình thân. Chính vì những lợi ích thiết thực trong bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, sản phẩm Gạo Dinh Dưỡng là một món quà vô cùng tinh tế, ấm tình người thân, được thiết kế chỉn chu và sang trọng dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác của mỗi gia đình, doanh nhân, doanh nghiệp.

Doanh nhân Đặng Đình Tưởng, Giám đốc công ty An Bình Phát cũng đã thông tin những tiện ích khi khách hàng, đối tác sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp, như: Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, in tên cá nhân hoặc Logo doanh nghiệp lên bao bì để khách hàng làm quà tặng hoặc sử dụng bộ sản phẩm này làm chương trình khuyến mãi, thúc đẩy doanh số bán hàng cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

3-tp-ho-chi-minh-1686039806.jpg

Combo quà tặng Gạo dinh dưỡng “Bữa cơm gia đình - Gắn kết tình thân” – Món quà tặng đầy ý nghĩa, ấm tình người thân

 

Sau khi doanh nhân Đặng Đình Tưởng, Giám đốc công ty An Bình Phát giới thiệu về sản phẩm với các doanh nhân, doanh nhân Đinh Ngọc Dũng, Giám đốc công ty Trà Việt, đã đánh giá: Đây đúng là một Combo quà tặng rất thiết thực, tính thực dụng cao lại được thiết kế chỉn chu và sang trọng giúp nâng tầm giá trị của hạt gạo Việt Nam, rất ý nghĩa khi mang thông điệp Bữa cơm gia đình - Gắn kết tình thân.

Đồng quan điểm, doanh nhân Phan Trung Hiếu, Giám đốc công ty TNHH SX TM TTNT Đức Tiến, nói: Lần đầu tiên tôi được nghe cái tên Lúa thảo dược và Gạo mầm, không ngờ là gạo ăn hàng ngày mà lại có nhiều dinh dưỡng quan trọng có thể hỗ trợ điều trị bệnh như vậy. Cảm ơn đại diện An Bình Phát đã chia sẻ!

Tại buổi kết nối kinh doanh, các doanh nhân đã nhất trí các phương hướng kết nối kinh doanh trong thời gian tới và thống nhất chia sẻ, hợp tác với công ty An Bình Phát trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm Gạo dinh dưỡng đến với người tiêu dùng để thương hiệu Gạo dinh dưỡng An Bình Phát ngày càng phát triển.

Bạn đang đọc bài viết "Thành phố Hồ Chí Minh: Chia sẻ và kết nối kinh doanh" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn