Thử thách thứ 2 dành cho người chơi thiên tài mang tên BREAKTHROUGH

Ban tổ chức VHBC 2023

04/12/2023 23:13

Theo dõi trên

Vượt qua hơn 170 đội thi đến từ các trường trung học phổ thông trên toàn quốc, 40 đội thi xuất sắc sẽ tiếp tục tranh tài vòng thi 2 cùng Cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh dành cho học sinh trung học Việt Nam - Vietnam High School Business Case Competition (VHBC) 2023.

1-1701705551.png
Vòng 2 - BREAKTHROUGH sẽ tìm ra top 5 đội thi xứng đáng nhất để bước vào vòng chung kết

Vietnam High School Business Case Competition (VHBC) là cuộc thi Business Case đầu tiên dành cho học sinh cấp 3, được tổ chức bởi The Trainee Club, YEO Việt Nam và Nhóm tư vấn sinh viên phối hợp với các trường THPT quốc tế và các công ty đa quốc gia tổ chức bắt đầu vào năm 2022. Với mục tiêu trở thành dấu ấn cho những bước đi đầu tiên của các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và những bạn trẻ muốn khám phá bản thân, cuộc thi đã trở lại với một mùa giải mới với chủ đề đầy cảm hứng: “First mark” (tạm dịch: Dấu ấn đầu tiên). Cuộc thi ra đời nhằm tạo ra một sân chơi để tìm kiếm những tài năng trẻ, trang bị những kỹ năng cần thiết và tích lũy những trải nghiệm thực tế nghề nghiệp cho các bạn học sinh cấp 3 đang có mong muốn theo đuổi nhóm ngành Kinh tế - Kinh doanh. 

Sau một khoảng thời gian khởi động, cuộc thi VHBC đã tổ chức thành công vòng thi đầu tiên - Bài thi đánh giá năng lực với sự tham gia đông đảo của hơn 170 đội thi đến từ các trường THPT trên toàn quốc. Ban tổ chức đã tìm ra được 40 đội xuất sắc nhất đi tiếp vòng 2 cùng cuộc thi. 

Thử thách thứ hai dành cho các đội thi - Giải quyết Case Study diễn ra từ ngày 2/12 hứa hẹn sẽ đem đến những “chướng ngại vật” đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa. 40 đội thi với 40 sắc thái, tư duy khác nhau chắc chắn sẽ mang đến những màn tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính. Để vượt qua các case study khó nhằn ở vòng 2, các thí sinh cần chuẩn bị cho mình một một tinh thần thép nhưng không kém phần sắc bén, khéo léo để chinh phục các ban giám khảo của VHBC.   

Đến với những sân chơi như này, “chiến lợi phẩm” của các bạn học sinh trung học phổ thông không chỉ là những kiến thức giá trị mà còn giúp các bạn mở rộng mạng lưới quan hệ cùng với những buổi Unitour, Workshop đầy thú vị. Bên cạnh đó còn giúp các bạn được cọ xát, học hỏi lẫn nhau về cách làm việc theo đội, nhóm  với các bạn đồng trang lứa thông qua những bài thi căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn và đầy kích thích. 

2-1701705647.png
Diễn giả trong buổi Unitour tại Hà Nội là anh Trần Ngọc Sơn - Founder của The Trainee Club
3-1701705724.png
Các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn Hà Nội tham gia Unitour của VHBC 2023 tại trường đại học Swinburne.

Bạn đang đọc bài viết "Thử thách thứ 2 dành cho người chơi thiên tài mang tên BREAKTHROUGH" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn