Tìm hiểu ưu, nhược điểm của quạt treo tường công nghiệp

Hằng Nga

19/12/2022 10:46

Theo dõi trên

Quạt treo tường công nghiệp là thiết bị được nhiều nhà máy, xưởng, nhà hàng,... lựa chọn vì khả năng làm mát tốt, lưu thông không khí cũng như tính tiện dụng và khả năng tối ưu diện tích khi lắp đặt sản phẩm.

Quạt treo tường công nghiệp hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, để có những đánh giá khách quan nhất về các thiết bị này hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

anh-chup-man-hinh-2022-12-19-luc-104322-1671421451.png

Quạt công nghiệp treo tường là sản phẩm quạt công nghiệp dùng để treo lên tường. Các sản phẩm quạt treo tường công nghiệp có sải cánh lớn, công suất lớn, lưu lượng gió mạnh. Quạt treo tường công nghiệp thường được sử dụng cho các không gian rộng như nhà máy, nhà hàng, nhà xưởng, kho vận,... 

ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA QUẠT CÔNG NGHIỆP TREO TƯỜNG

Trên đây là khái niệm về quạt công nghiệp treo tường, để tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của các sản phẩm quạt treo tường công nghiệp xem chi tiết ở phần tiếp theo!

anh-chup-man-hinh-2022-12-19-luc-104338-1671421451.png

Ưu điểm

Quạt được gắn trên tường để tận dụng diện tích khoảng không trên cao, không tốn chỗ đặt trên sàn nhà hay mặt bàn nên không chiếm diện tích nhà ở, không gây ảnh hưởng đến việc đi lại hoặc sinh hoạt hàng ngày, đồng thời còn đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em khi không phải tiếp xúc trực tiếp với quạt.

Quạt công nghiệp treo tường được gắn trên cao nên cũng có phạm vi làm mát tương đối rộng, luồng không khí trên cao có khả năng đối lưu tốt hơn, đồng thời cũng sạch hơn do không bị ảnh hưởng của bụi bẩn tầm thấp nên gió tạo ra mát mẻ, trong lành hơn cho người sử dụng.

Quạt công nghiệp treo tường có thể dễ dàng đảo gió, thay đổi hướng gió xuống, sang trái, sang phải để tỏa gió đều từ trên cao xuống tới mọi ngóc ngách trong phòng theo nhu cầu sử dụng, làm mát một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Các thiết bị này có thể sử dụng để tản hơi mát trong phòng điều hòa hoặc hỗ trợ làm mát trong các phòng sử dụng quạt trần hiệu quả hơn.

Quạt treo tường công nghiệp có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, có thể dễ dàng điều chỉnh bằng dây kéo hoặc điều khiển từ xa.

Nhược điểm

Quạt treo tường công nghiệp được gắn cố định trên tường nên tính di động không cao, không tiện di chuyển để sử dụng ở các địa điểm khác nhau.

Quạt công nghiệp treo tường cần phải lắp đặt mới sử dụng được và tốn thời gian khi vệ sinh, bảo dưỡng.

NÊN SỬ DỤNG QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Với những ưu và nhược điểm như trên, quạt treo tường công nghiệp sẽ thích hợp hơn để sử dụng trong các môi trường sau:

- Không gian chật hẹp hoặc tiết kiệm diện tích mặt bằng.

- Không có nhu cầu di chuyển quạt thường xuyên.

- Gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Không gian đã có trang bị điều hòa, quạt trần, quạt đứng… có thể lắp thêm quạt treo tường để tăng cường hiệu quả làm mát.

LƯU Ý KHI MUA QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP

Để mua quạt treo tường công nghiệp tốt nhất, bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:

  1. Cánh quạt công nghiệp treo tường nên chọn loại có sải cánh rộng nhưng bề ngang không quá lớn để tăng tốc độ quay và khả năng làm mát và nên được làm từ những chất liệu cao cấp để đảm bảo hoạt động bền bỉ dài lâu.
  2. Nên ưu tiên chọn các mẫu quạt có các tính năng điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ… và có điều khiển từ xa để tăng cường sự tiện nghi khi sử dụng.
  3. Cần lưu ý về không gian sử dụng để chọn quạt có độ ồn thấp, tránh các loại gây tiếng ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến việc học tập, sinh hoạt, làm việc…
  4. Chọn quạt có thiết kế chắc chắn để không bị rung lắc khi hoạt động, làm từ các chất liệu tốt và an toàn cho sức khỏe.
  5. Chọn công suất phù hợp với không gian, và diện tích cần sử dụng

Với những thông tin phân tích cơ bản về quạt treo tường công nghiệp mà chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức đủ, đúng và tự tin lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

ĐỊA CHỈ MUA QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP UY TÍN

Giữa hàng trăm sự lựa chọn ngoài kia, SSB Electric Việt Nam luôn là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin chọn.

anh-chup-man-hinh-2022-12-19-luc-104348-1671421451.png

Thành lập và hoạt động suốt hơn 1 thập kỷ, SSB Electric Việt Nam đã chứng minh được năng lực, uy tín cũng như chất lượng của mình bằng chính những con số đơn đặt hàng và các đối tác không ngừng gia tăng qua các năm.

Ở thời điểm hiện tại, SSB Electric Việt Nam là địa chỉ cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp hàng đầu trong ngành với các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành tốt cùng chất lượng dịch vụ cao.

CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM

- Cơ sở: 376 Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Tìm hiểu ưu, nhược điểm của quạt treo tường công nghiệp" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn