Vĩnh Phúc: Bắt giữ 42 ‘quái xế’ bốc đầu xe máy, lạng lách, đánh võng trên đường lên Tam Đảo

Tiến Dũng

08/03/2022 20:14

Theo dõi trên

Nhóm thanh thiếu niên ở một số địa phương của tỉnh Vĩnh Phúc và cả Hà Nội, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Yên Bái… đi trên 23 chiếc xe máy, lạng lách, có dấu hiệu đua xe trái phép đã bị ngăn chặn.

dua-xe-tam-dao-1646745037.jpg

Vĩnh Phúc bắt giữ nhóm "quái xế" gồm 42  thanh thiếu niên

 

Khoảng 15 giờ ngày 8/3, Công an huyện Tam Đảo phối hợp cùng Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện việc nhiều thanh thiếu niên điều khiển mô tô tập trung tại QL2B đường lên thị trấn Tam Đảo gây mất an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông..

Ngay lập tức, các đơn vị chức năng đã triển khai lực lượng bắt giữ được 42 đối tượng đi trên 23 xe mô tô. Các đối tượng đều không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe lạng lách, đánh võng, bốc đầu; một số xe mô tô không có biển kiểm soát, không có gương…

Nhóm đối tượng ở độ tuổi từ 14-21, ở các địa phương thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và một số tỉnh, thành phố lân cận như Tuyên Quang, Hà Nội, Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Giang…

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp trên, đồng thời, tạm giữ giấy tờ, phương tiện liên quan theo quy định của pháp luật.

Để ngăn chặn không để tình trạng này xuất hiện trên địa bàn, Công an huyện Tam Đảo sẽ tiếp tục phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố trên ra quân ngăn chặn, truy bắt, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Lãnh đạo Công an huyện  Tam Đảo cũng đề nghị các gia đình, phía nhà trường cần phối hợp trong công tác giáo dục, quản lý con em mình là những thanh, thiếu niên khi tham gia giao thông, điều khiển xe máy không lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe, gây mất an toàn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Bắt giữ 42 ‘quái xế’ bốc đầu xe máy, lạng lách, đánh võng trên đường lên Tam Đảo" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn