Vĩnh Phúc: CLB Cờ tướng Nguyễn Trãi (TP. Vĩnh Yên) trực thuộc Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam

Thiệu Vũ

12/03/2022 10:43

Theo dõi trên

Sáng 12/3, CLB Cờ tướng Nguyễn Trãi, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) long trọng tổ chức lễ đón nhận quyết định trở thành thành viên chính thức trực thuộc Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam. Phó giáo sư, tiến sĩ Lưu Đức Hải, Phó Chủ tịch liên đoàn Cờ tướng Việt Nam về dự và trao quyết định.

clb-co-1647056531.jpg
CLB đón nhận quyết định trở thành thành viên chính thức trực thuộc Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, đến thời điểm hiện nay CLB Cờ tướng Nguyễn Trãi có địa chỉ tại số 1 đường Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên có 30 thành viên. CLB hoạt động dựa trên nguồn kinh phí do các thành viên tự đóng góp và tổ chức giao lưu thường xuyên hàng tuần.

Với việc là CLB đầu tiên của tỉnh Vĩnh Phúc ra nhập Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, Ban Chủ nhiệm CLB kỳ vọng sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ làm cầu nối để đưa mọi người yêu thích cờ Tướng trên địa bàn tỉnh giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao trình độ. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào Cờ tướngđối với những người yêu thích bộ môn này hướng tới việc thi đấu các giải của tỉnh, xa hơn nữa là các giải liên tỉnh và các giải do Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức.

Sau buổi ra mắt, các hội viên trong CLB và các đại biểu dự hội nghị đã tham gia giao lưu chơi cờ tướng với nhiều nước cờ gay cấn, hấp dẫn và trí tuệ.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: CLB Cờ tướng Nguyễn Trãi (TP. Vĩnh Yên) trực thuộc Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn