Vĩnh Phúc: Hưởng ứng Ngày hội đọc sách của huyện Yên Lạc

Anh Tú

02/04/2023 15:53

Theo dõi trên

Từ ngày 1 đến 3/4, UBND huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) tổ chức những Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách cho tôi, cho bạn” và các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4. Tới dự ngày khai mạc hôm qua (1/4) có ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Vĩnh Phúc.

leduythanh-min-1-1680425496.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành (thứ 2 từ phải sang) tham quan gian trưng bày sách. Ảnh: Dương Hà

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành lưu ý: Việc tổ chức Ngày hội sách và các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam tại huyện Yên Lạc là sự kiện khởi đầu cho phong trào hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và tạo sân chơi bổ ích nhân dân trên địa bàn huyện. Đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương cùng nâng cao nhận thức hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam; xây dựng, tổ chức các hoạt động thiết thực để tạo nên phong trào đọc sách sôi nổi trong toàn tỉnh, giữ gìn và phát huy văn hóa đọc tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng 500 cuốn sách cho huyện Yên Lạc. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành trao tặng nhiều đầu sách quý cho thư viện của 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Lạc.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Hưởng ứng Ngày hội đọc sách của huyện Yên Lạc" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn