Vĩnh Phúc: Tặng quà Tết những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Xuyên và TP. Phúc Yên

Lê Hoàn

23/01/2022 17:14

Theo dõi trên

Ngày 23/1, CLB thiện nguyện "Vòng tay nhân ái" huyện Bình Xuyên kết hợp cùng CLB “Thắp sáng yêu thương” TP. Phúc Yên đã tổ chức trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên và phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên nhằm chia sẻ và động viên người nghèo trước khi Tết đến, xuân về.

tu-thien-1642932505.jpg
Trao quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Đạo Đức, huyện Bình Xuyên

 

Thông qua các hoạt động đóng góp từ các thành viên CLB và quyên góp, vận động ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm của cá nhân, tổ chức, 2 đoàn thiện nguyện đã thay mặt trao tặng tổng cộng gần 40 suất quà cho người già neo đơn, người khuyết tật và các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà gồm gồm hiện vật và tiền mặt trị giá khoảng 500.000 đồng. Tổng chi phí toàn bộ chương trình tặng quà là gần 20 triệu đồng.

phuong-phuc-thang-phuc-yen-1642932656.jpg
Trao quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên

 

Chị Vũ Thị Vượng, Đại diện CLB thiện nguyện "Vòng tay nhân ái" Bình Xuyên cho biết, đây là hoạt động thường niên của CLB mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà trao tặng tuy có giá trị không lớn nhưng là tình cảm, sự sẻ chia của các thành viên và nhà hảo thâm với mong muốn được góp phần động viên, hỗ trợ các trường hợp khó khăn đón Tết, vui xuân đầy đủ hơn.

Được biết, thời gian qua, cùng với hoạt động đi trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, CLB thiện nguyện "Vòng tay nhân ái" còn kêu gọi, quyên góp quần áo, đồ dùng đã qua sử dụng để ủng hộ cho học sinh và trẻ em đồng bào dân tộc vùng cao khó khăn tại tỉnh Điện Biên, Hà Giang...

Qua các hoạt động thiện nguyện, các thành viên CLB mong muốn đem yêu thương đến với những học sinh khó khăn, người già neo đơn hay những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực để học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Tặng quà Tết những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Xuyên và TP. Phúc Yên" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn