Quán quân “Giọng hát hay Hà Nội” Vũ Khánh Dương mở quỹ thiện nguyện vì cộng đồng

Minh Hà

10/07/2023 09:19

Theo dõi trên

Vũ Khánh Dương sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi được đào tạo bài bản về thanh nhạc, nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Trong hơn 3 năm làm việc tại môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, nam ca sĩ học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng cũng như mở rộng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.

anh-1-1688955493.jpg
Chân dung nam ca sĩ Vũ Khánh Dương

Năm 2016, Vũ Khánh Dương quyết định Nam tiến để thử thách bản thân và làm việc với nhiều đồng nghiệp “có tên tuổi”. Anh hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc “Vơi dần”. Thời điểm này anh cũng cho ra mắt single “Dù năm tháng có tàn phai”, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài đam mê ca hát, Vũ Khánh Dương cũng thử sức kinh doanh nhà hàng, salon tóc và đạt được nhiều thành quả.

Với 10 năm được sống trọn vẹn với nghệ thuật, Vũ Khánh Dương là một trong những nghệ sỹ được biết đến với rất nhiều dấu ấn. Đặc biệt, trong năm 2022 – ca sỹ Vũ Khánh Dương đạt giải nhất cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội” ở tuổi 29. Có lẽ, vì anh được sống trọn với nghệ thuật, được đắm chìm vào dòng chảy âm nhạc mà anh chợt quên mất mình cần có những thứ được gọi là “Của riêng mình”.

 Bởi lẽ đó, Liveshow “Biết ơn” được thai nghén và ra đời, là lời cảm ơn của anh dành cho khán giả, dành cho cuộc đời vốn dĩ đã rất ưu ái anh, là lời tự sự từ trong tim nay được thổ lộ với công chúng.

anh-3-1688955508.jpg
Với 10 năm được sống trọn vẹn với nghệ thuật, Vũ Khánh Dương là một trong những nghệ sỹ được biết đến với rất nhiều dấu ấn.

 Đặc biệt, anh cũng Biết ơn nghệ thuật đã “nuôi” anh lớn, anh biết mình cần phải bày tỏ tâm tư và ý niệm của mình trong từng câu hát. Lớn hơn cả sự “Biết ơn” anh còn khao khát được “trả ơn” đời, anh có chia sẻ với người thân rằng: anh muốn xây dựng quỹ dành cho những “cuộc đời không trọn vẹn”, cũng không vì điều gì quá lớn lao. Nhưng anh mong muốn đêm nhạc này là một không gian âm nhạc chứa đựng tất cả sự tử tế, hát bằng cả sự tử tế và hát cho những người thực sự yêu cái vẻ đẹp của “sự tử tế”.

Trong liveshow sắp tới, Vũ Khánh Dương cùng các khách mời Dương Thuận The Voice, Sao Mai Diệu Ly sẽ cùng kêu gọi khán giả chung tay gây quỹ vì cộng đồng, mong muốn được giúp đỡ các em học sinh và người già neo đơn tại trại phong.

Bạn đang đọc bài viết "Quán quân “Giọng hát hay Hà Nội” Vũ Khánh Dương mở quỹ thiện nguyện vì cộng đồng" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn