Bắc Giang: Tân Yên gặp mặt các doanh nghiệp, HTX tiêu biểu

Phụng Thiên

25/03/2024 23:05

Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) Nguyễn Đức Hùng,đã chủ trì gặp mặt doanh nghiệp, HTX tiêu biểu trên địa bàn.

Ông Nguyễn Đức Hùng đã ghi nhận, đánh giá cao đóng góp phát triển kinh tế xã hội của các doanh nghiệp, HTX tiêu biểu của huyện Tân Yên và tin tưởng sẽ đạt được nhiều kết quả, đóng góp nhiều hơn nữa trong năm 2024.

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, HTX đã phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như đưa ra những khó khăn, vướng mắc, những trăn trở của doanh nghiệp, HTX về quá trình hoạt động sản xuất- kinh doanh trong thời gian vừa qua, mong muốn UBND huyện có các giải pháp, cơ chế chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển nhanh và mạnh hơn, hoạt động hiệu quả hơn, đặc biệt trong công tác giải phóng mặt bằng, mở rộng vùng nguyên liệu sản xuất, liên kết hợp tác tiêu thu nông sản cho người dân.

dong-chi-nguyen-duc-hung-pho-chu-tich-ubnd-huyen-tan-yen-chu-tri-hoi-nghi-1711378429.jpg

Đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên chủ trì hội nghị.

Trong thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng. 

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ Tân Yên, Ban Thường vụ Huyện uỷ, sự chung tay đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, sự tham gia góp sức của cộng đồng Doanh nghiệp, nhà đầu tư, HTX, hộ kinh doanh trên toàn huyện nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, sản xuất công nghiệp tăng trưởng Giá trị sản xuất công nghiệp năm 2023 toàn huyện ước đạt 6.269 tỷ đồng, đạt 104% so với kế hoạch; quý 1 năm 2024, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 1.846 tỷ đồng, đạt 25,1% so với kế hoạch, bằng 108% so với cùng kỳ.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Tân Yên gặp mặt các doanh nghiệp, HTX tiêu biểu" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn