Dàn Nghệ sĩ góp mặt tại tiệc Year End Party bánh mỳ Huynh Hoa

Mộc Miên

20/12/2022 15:53

Theo dõi trên

Tối 18.12, thương hiệu bánh mì Huynh Hoa đã tổ chức đại tiệc Year End Party với chủ đề “Ký ức ẩm thực Việt – Vươn tầm thế giới”.

1-1671525774.jpg

Từ trái qua: Ông Mã Thanh Danh, Trương Hạnh Công Dân và ông Nguyễn Quang Huy nâng ly chúc mừng tại bữa tiệc

Góp mặt trong sự kiện trọng đại này là sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên của công ty cùng những khách mời là nghệ sĩ, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng bánh mì Huynh Hoa trong suốt thời gian qua. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Đạt G, Akira Phan, diễn viên Quốc Trường, Hoàng Mèo, chủ nhiệm nhóm FAP TV, MC Lâm Hiếu Nghĩa… cùng nhiều khách mời khác cũng góp mặt.

2-1671525807.jpg

Nghệ sĩ ký tặng trên áo dài mà Huynh Hoa đã đấu giá để gây quỹ từ thiện trước đó của NTK Lê Thanh Danh

Tại sự kiện, khách hàng có dịp nhìn lại những thành tựu cũng như những cống hiến của các nhân viên đóng góp cho sự phát triển to lớn của công ty. Khép lại năm 2022 đầy biến động và thử thách, tập thể của Huynh Hoa đã nạp đầy năng lượng và quyết tâm, sẵn sàng cho một năm 2023 thật bùng nổ.

3-1671525838.jpg

 Nghệ sĩ góp mặt tại tiệc Year End Party bánh mỳ Huynh Hoa

Là một trong những thương hiệu cũ của Sài Gòn, trong năm qua dù chịu ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nhưng cửa hàng vẫn phát triển và đảm bảo được doanh số ổn định. Song song với việc kinh doanh, Huynh Hoa còn đồng hành cùng người dân và đóng vào quỹ thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua.

4-1671525893.jpg
Thương hiệu bánh mì Huynh Hoa đã tổ chức đại tiệc Year End Party

Năm 2020, Huynh Hoa bổ sung thêm nhiều kênh bán trực tuyến giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận với các công cụ marketing, quảng cáo hữu ích, từ đó tiếp cận tốt hơn với các tệp khách hàng mới và mục tiêu.

“Ngoài sản phẩm bánh mì truyền thống, Huynh Hoa còn phát triển mạnh trên các nền tảng thương mại thương mại điện tử. Sắp tới, mục tiêu của công ty là phát triển vươn xa ra khỏi lãnh thổ Việt Nam như Mỹ, Úc, Hông Kong…”, ông Công Dân – Giám đốc truyền thông thương hiệu nói.

“Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tung ra những dòng sản phẩm mới như bánh mì lạnh, bánh mì tươi… để tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng”, ông Nguyễn Quang Huy – Giám đốc điều hành Huynh Hoa cho biết.

5-1671525967.jpg

Dàn Nghệ sĩ góp mặt tại tiệc Year End Party bánh mỳ Huynh Hoa

Theo ông Mã Thanh Danh – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Kido, cố vấn cấp cao của bánh mì Huynh Hoa cho rằng nền ẩm thực Việt Nam được thế giới đánh giá cao. Nhưng làm sao để ẩm thực Việt vươn tầm thế giới và đảm bảo vấn đề về chất lượng, thể hiện được văn hoá Việt trong chuỗi của bánh mì Huynh Hoa luôn được đội ngũ quan tâm.

6-1671526089.jpg

Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tung ra những dòng sản phẩm mới như bánh mì lạnh, bánh mì tươi

“Từ sứ mệnh đó, những người con đất Việt như những đại sứ để phát triển được du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Chúng tôi có kế hoạch phát triển ở những thị trường khó tính nhất như Úc, Mỹ, Pháp, Hồng Kong… Trong đó chú ý nhất là thị trường Mỹ, vì khi đi được thị trường Mỹ, chúng ta sẽ có tiếng nói trên thị trường quốc tế. Chúng tôi muốn đưa một thương hiệu Việt, một ký ức ẩm thực Việt vươn tầm thế giới”, ông nói.

8-1671526041.jpg

Bánh mì Huynh Hoa được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với thời gian hoạt động đã trên 30 năm

Cũng theo ông Mã Thanh Danh thì Huynh Hoa chỉ là sứ mệnh. “Chúng tôi muốn đưa tất cả những ẩm thực Việt được thế giới đánh giá cao như phở, cà phê, bún chả…. mà Huynh Hoa sẽ là đơn vị tiên phong. Sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng mở và kết hợp với các thương hiệu khác để xây dựng một nền văn hoá ẩm thực Việt phong phú, đa dạng”, ông chia sẻ thêm.

Bánh mì Huynh Hoa được xem là tiệm bánh mì nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với thời gian hoạt động đã trên 30 năm. Không chỉ thu hút người dân Sài Gòn, những người sành ăn, cộng đồng food blogger trên toàn thế giới, bánh mì Huynh Hoa còn được báo chí nước ngoài ca ngợi như một món ăn đường phố không thể bỏ qua khi đến thành phố này.

 

Bạn đang đọc bài viết "Dàn Nghệ sĩ góp mặt tại tiệc Year End Party bánh mỳ Huynh Hoa" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn