Phong vị Á châu ''hút hồn'' cư dân toàn cầu ở Vinhomes Smart City

Ngọc Quỳnh

26/03/2022 11:39

Theo dõi trên

Du khách và cư dân tại Vinhomes Smart City vừa có dịp tận hưởng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3 với sự kiện “Phong vị Á châu”, thu hút hàng nghìn cư dân tham dự với nhiều hoạt động gian hàng đa màu sắc cùng liveshow ca nhạc ngoài trời lãng mạn.

Đây là sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện “Phong vị ngày xuân”, với chủ đề “Phong vị Á châu” mang tới hành trình khám phá văn hóa cho cư dân “đa sắc màu” tại thành phố quốc tế Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

vin-final-1-1648269108.jpg

Đặc trưng văn hóa được thể hiện đa dạng tại các gian hàng, khung cảnh trang trí của sự kiện, cùng những quầy ẩm thực phong phú đến từ nhiều vùng miền, đem tới những khoảnh khắc thú vị cho cư dân và khách tham dự.

vin-final-2-1648269108.jpg

Đặc biệt, địa điểm tổ chức chương trình cũng là một không gian Á châu thuần chất. Khách mời có thêm cơ hội khám phá công viên Nhật Bản Zen Park, được ví như “xứ sở Phù Tang” thu nhỏ, với hàng nghìn chiếc đèn lồng soi bóng xuống hồ cá chép đỏ sặc sỡ sắc màu.

vin-final-3-1648269108.jpg

Được chờ đón hơn cả là “bữa tiệc âm nhạc” với đủ cung bậc cảm xúc. Khác với các nhạc phẩm cuồng nhiệt tôn vinh tình yêu của tuần đầu tiên, mini concert Phong vị Á châu là buổi biểu diễn của các ca khúc nhạc Pháp hay Tân nhạc Việt Nam được phối lại theo lối hiện đại.

Sự xuất hiện của Hoàng Phương, vốn được ví như Michael Bublé phiên bản Việt, Á quân The Debut năm 2018 với sự biến hóa trong âm nhạc đã “chạm tới” trái tim người nghe.

Cư dân tiếp tục có cơ hội hóa thân thành nghệ sĩ để thể hiện tài năng ca hát ngay trên sân khấu của “Phong vị Á châu”. Phần hấp dẫn không kém chính là tham gia vào màn chơi minigame để nhận những phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức.

Sau 2 tuần tổ chức, chương trình “Phong vị ngày xuân” đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc vào dịp cuối tuần ở Vinhomes Smart City. Tuần này, trong hai ngày 26 và 27-3, với chủ đề “Phong vị Thanh xuân”, khách tham dự sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm du dương nổi tiếng của thập niên 80, 90 qua sự xuất hiện của nam ca sĩ Dương Edward. Cùng với đó, những gian hàng đặc biệt như bói bài tarot, xem chỉ tay, rút quẻ… tiếp tục mang tới niềm vui và những sự thú vị mới cho khách mời khám phá.

Bạn đang đọc bài viết "Phong vị Á châu ''hút hồn'' cư dân toàn cầu ở Vinhomes Smart City" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn