Phú Thọ: Trao thưởng cho giáo viên Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Việt Trì) đoạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố

Đình Thơm

15/11/2022 19:38

Theo dõi trên

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngành giáo dục thành phố Việt Trì (Phú Thọ)  đã tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học với tổng số 85 thi sinh tham gia hội thi có 84 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố.

dt1-2022-11-15t191903152-1668515848.jpg
Cô giáo Trần Thị Ánh Nguyệt( đứng giữa) trao thưởng cho 7 giáo viên được công nhân giáo viên chủ nhiệm giỏi

 

Tham gia hội thi Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng có 7 giáo viên tham gia, trong đó có 7 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp thành phố gồm: Đỗ Đức Minh, Đỗ Thị Châm, Phạm Thị Lan, Đỗ Thế Linh, Lê Thị Oanh, Đinh Thị Ngân, Hoàng Thị Hồng Nhung. Động viên tình thần thầy cô tham gia hội thi, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã trao thưởng cho 7 thầy, cô giáo tham gia đoạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học năm học 2022 – 2023.

Thầy cô giáo đã hoàn thành các phần thi trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp và phần thi thực hành, đạt tỷ lệ 100%. Các biện pháp tham gia dự thi đã thể hiện sự trăn trở, tâm huyết của giáo viên đối với công tác chủ nhiệm lớp, tập trung vào những vấn đề mang tính thời sự. Trong đó biện pháp giáo dục lòng yêu nước cho các em học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm của lớp, trường của thầy giáo Đỗ Đức Minh được đánh giá cao. Qua các tiết dạy thực hành cho thấy kế hoạch bài học và phương tiện dạy học được giáo viên chuẩn bị công phu, phù hợp với mục tiêu bài học, trong đó có rất nhiều biện pháp có sự đổi mới sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm trang bị phẩm chất, năng lực cho các em học sinh tiểu học theo yêu câu đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông 2018 và yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện.

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng, thiết thực trong đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường và có sức lan tỏa trong toàn ngành ở nhiều cấp học ở TP Việt Trì. Đồng thời, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm; phát hiện, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao hiệu quả các giờ sinh hoạt lớp, tổ chức các hoạt động giáo dục và đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học. Cuộc thi đã tạo động lực phát triển giáo dục của toàn ngành, đồng thời làm căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.