Vĩnh Phúc: Công an huyện Tam Đảo tiếp nhận ủng hộ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19

Tiến Dũng

27/01/2022 15:19

Theo dõi trên

Sáng 27/1, đại diện Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã trao tặng ủng hộ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng Công an huyện Tam Đảo.

tiep-nhan-covid-1643271351.jpg
Công an huyện Tam Đảo tiếp nhận trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm từ Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên 

 

Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên đã ủng hộ cho lực lượng Công an huyện 500 bộ quần áo bảo hộ chống dịch, 500 Kít thử nhanh Covid-19; 2.000 khẩu trang và bánh kẹo các loại, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.  Số nhu yếu phẩm, thực phẩm và trang thiết bị y tế trên là do Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên vận động các mạnh thường quân gửi tặng.

Cùng với hoạt động trao tăng ủng hộ, Đại diện Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên còn gửi lời chia sẻ với những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch của cán bộ chiến sĩ Công an huyện. Mong muốn với số trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm này sẽ góp phần giúp cho công tác phòng, chống dịch của huyện đạt hiệu quả hơn nhằm hướng tới mục tiêu sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Thượng tá Trần Kim San – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Tam Đảo bày tỏ lòng cảm ơn, trân trọng đối với Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên và các phật tử đã luôn đồng hành cùng chính quyền, nhân dân, chia sẻ khó khăn, ủng hộ những trang thiết bị y tế để giúp lực lượng Công an huyện thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thực thi nhiệm vụ vì sự bình yên của nhân dân

“Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến khó lường, những món quà được Sơn môn Tịnh thất Tây Thiên và các phật tử ủng hộ là vô cùng ý nghĩa. Đây không chỉ là vật chất mà còn là những tình cảm chân thành của các hòa thượng, tăng ni, phật tử cùng chung tay đóng góp để cùng chính quyền và nhân dân toàn huyện nhanh chóng đầy lùi dịch bệnh”, Thượng tá Trần Kim San khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Công an huyện Tam Đảo tiếp nhận ủng hộ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn