Bắc Giang: Lãnh đạo huyện Tân Yên gặp mặt triển khai công tác đầu Xuân Giáp Thìn

Phụng Thiên

15/02/2024 23:00

Theo dõi trên

Sáng ngày 15/2/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tân Yên tổ chức gặp mặt triển khai công tác đầu xuân mới Giáp Thìn.

 

chuc-tet-1708011086.jpg
Lãnh đạo huyện Tân Yên gặp mặt đầu Xuân


Đồng chí Đinh Đức Cảnh- Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới tất cả các đồng chí cán bộ công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện. Trong ngày đầu làm việc đầu xuân, đồng chí đề nghị, thủ trưởng các cơ quan đơn vị rà duyệt lại kế hoạch và, bám sát vào nhiệm vụ để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, từng bước thực hiện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra. Trước mắt, các cơ quan đơn vị tổ chức tốt Lễ trồng cây đầu Xuân, các hoạt động văn hóa văn nghệ, lễ hội gắn với cuộc khởi nghĩa nông dân Yên Thế. Năm 2024 với những tiền đề thuận lợi, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu xuân mới.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Quốc Hưng- Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện thông tin nhanh tình hình thực hiện các nhiệm vụ của các cơ quan đơn vị trước, trong và sau tết Nguyên đán. Huyện đã quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, người có công. Huyện đã thành lập các đoàn tổ chức thăm, thặng quà cho các đối tượng với tổng số 4.293 suất quà của Chủ tịch nước với tổng kinh phí trên 1,3 tỷ đồng, trao gần 4.300 suất quà của Chủ tịch UBND tỉnh với kinh phí gần 3,4 tỷ đồng, 208 suất quà của Chủ tịch UBND huyện với kinh phí 164 triệu đồng. 

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Lãnh đạo huyện Tân Yên gặp mặt triển khai công tác đầu Xuân Giáp Thìn" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn